Ý Nhi du học ở Úc: Diện mạo, thần sắc khác hẳn khi ở Việt Nam

Google News

Những hình ảnh hiện tại của Ý Nhi lại nhận được thiện cảm cho khán giả hơn khi cô đăng quang Hoa hậu.

Sau những "sóng gió" hậu đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi lựa chọn theo đuổi con đường học vấn, tạm rời xa showbiz một thời gian.

Cách đây không lâu, cô đã đến Úc và tiếp tục chương trình đại học của mình tại Trường Đại học Sydney. Bước sang một trang mới, Ý Nhi dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống lên mạng xã hội. Mới đây, cô cập nhật hình ảnh năng động, tươi tắn khi đến trường. Nàng Hậu đi học với trang phục đơn giản áo phông trắng và quần jeans.

Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, Ý Nhi trông trẻ trung và xinh xắn hơn sau khi cắt tóc ngắn. Thần sắc của cô nàng cũng rạng rỡ và vui vẻ hơn nhiều so với thời gian mới đăng quang Hoa hậu.

Y Nhi du hoc o Uc: Dien mao, than sac khac han khi o Viet Nam

Ý Nhi diện trang phục năng động, đơn giản khi đến trường

Nàng Hậu vui tươi và rạng rỡ hơn hẳn kể từ ngày rời xa showbiz để đi du học. Nhiều khán giả vui cho Ý Nhi vì cô đang được sống đúng với độ tuổi.

 

Hiện tại, Ý Nhi đang phần nào lấy lại thiện cảm của công chúng sau những ồn ào. Những vlog chia sẻ về cuộc sống du học của nàng Hậu nhận được phản ứng tích cực.

Cô cho biết mình đang sống chung với em họ ở Úc. Ngoài giờ đến trường, Ý Nhi đi thăm thú thêm một số nơi để làm quen với cuộc sống ở nước ngoài. Nàng Hậu cũng trổ tài vào bếp và nhận được lời khen từ cộng đồng mạng vì sự thay đổi tích cực.

Y Nhi du hoc o Uc: Dien mao, than sac khac han khi o Viet Nam-Hinh-2

Theo Phụ nữ Việt Nam