Mời hot girl bình luận World Cup 2018: Dở tệ VTV!

Google News

(Kiến Thức) - VTV chiêu mộ các hotgirl đến các chương trình bình luận là một ý tưởng khá hay khi bóng đá và gái đẹp song hành. Tuy nhiên, chương trình gây nhàm chán khi các hotgirl thể hiện sự ít hiểu biết về môn thể thao vua…

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đã đi hết lượt trận đầu tiên của vòng bảng với nhiều kịch tính bất ngờ. Không chỉ bất ngờ về kết quả các trận đấu World Cup, hàng triệu người hâm mộ còn bất ngờ trước cách làm chẳng giống ai của VTV.
Bởi song hành cùng những trận tường thuật trực tiếp World Cup 2018, VTV đã đưa vào chương trình bình luận trước sau các trận đấu mang tên Nóng cùng World Cup. Bên cạnh các chuyên gia bóng đá và những người am hiểu thể thao, VTV còn mời đến đến trường quay các hot girl xinh đẹp cùng tranh luận, dự đoán, thể hiện cảm xúc trước và sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên những hotgirl này nhanh chóng gây nhàm chán cho khán giả khi ngoài vẻ bề ngoài xinh đẹp, hút mắt họ cũng thể hiện kiến thức vô cùng ít ỏi về am hiểu bóng đá.
Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, các hotgirl này lại thể hiện sự ít hiểu biết về môn thể thao vua. 
Khán giả bất ngờ khi hot girl Cao Diệp Anh khi tham gia khách mời trận Brazil - Thụy Sĩ diễn ra rạng sáng 18/6 khi nói về sự yêu thích tuyển Brazil đã hồn nhiên trả lời rằng : “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”. Trong khi đó, vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ năm 1977 và thời điểm 2000, Diệp Anh chỉ vừa tròn 5 tuổi.
Khán giả cũng phải sốc khi nghe hot girl Đặng Ngân trong suốt chương trình bình luận đều nói: “Em thấy cũng ok ạ!” và hồn nhiên khi phát ngôn: “Em thích Salah, mong anh ra sân và em mong Uruguay thắng… vì đội hình Uruguay đỉnh hơn và thực tế em là fan của ĐT Pháp”. Câu nói này khiến không chỉ MC và khách mời chỉ còn biết… bó tay mà còn khiến những người yêu môn thể thao vua ngán ngẩm.
Công bằng mà nói, việc VTV chiêu mộ các hotgirl đến các chương trình bình luận là một ý tưởng khá hay khi bóng đá và gái đẹp song hành. Tuy nhiên, với việc thiếu kiến thức về bóng đá nghiêm trọng của các cô nàng khi phát sóng trực tiếp đã khiến khán giả đặt ra sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm của VTV khi không chọn được người đủ am tường bóng đá, gây lãng phí tiền bạc, phí sóng, và đặc biệt thể hiện sự thiếu tôn trọng người hâm mộ.
Đến mức nhiều người hâm mộ bóng đá khẩn thiết mong VTV dừng ngay việc đưa những cô nàng hotgirl này lên sóng. Thậm chí, có không ít bình luận vui cho rằng sau đợt World Cup này, VTV có đủ gạch để xây thêm một đài truyền hình quy mô nữa nhờ ý tưởng mới của mình.
Trên thế giới, những kênh truyền hình thể thao quốc tế ESPN, Fox Sports…trong những chương trình bình luận, họ luôn sử dụng những người am hiểu thật sự về bóng đá chứ không có chuyện mời những hot girl xinh đẹp nhưng lại không có chút hiểu biết gì đến bóng đá lên sóng truyền hình. Những chương trình bình luận với chất lượng chuyên sâu của họ luôn khiến khán giả hài lòng.
Ngẫm người lại nghĩ đến ta, để những chương trình bình luận có chất lượng chuyên sâu cao đạt độ chuyên nghiệp thì VTV chưa làm được nhưng họ lại có thể làm những điều thế giới không ai làm là mời nhiều hot girl xinh đẹp lên sóng “câu khách” khi không có chút kiến thức về bóng đá.
Bao giờ mới thực sự chuyên nghiệp hả VTV?
Thiên Nga