Lộ hình ảnh và cấu hình Google Nexus 6 gần hoàn chỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Nexus 6 sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805, màn hình 5,9 inch, "qua mặt" iPhone 6 plus con cưng của Apple.  

Trong nhiều tháng, các thông tin rò rỉ cho biết Google và Motorola hợp tác thiết kế một phablet mới. Chiếc điện thoại mới này sẽ được gọi là Nexus 6, màn hình 5,9 inch, "qua mặt" iPhone 6 plus con cưng của Apple (màn hình 5,5 inch).
Thiết kế Google Nexus 6. 
Một báo cáo mới từ blog công nghệ Android Police, trong đó có các báo cáo về sản phẩm Android sắp tới. Một bản tóm tắt ngắn gọn về phần cứng của Nexus 6 đã lọt ra ngoài.
Nexus 6 sẽ trang bị màn hình cảm ứng 5,9 inch, độ phân giải 2560 x 1440 megapixel, với 496 điểm ảnh trên mỗi inch (trong khi iPhone 6 Plus có 401 điểm ảnh và Galaxy Note 4 có 515 điểm ảnh), điện thoại có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805..
Ngoài ra, máy được trang bị pin 3220 mAh, trội hơn iPhone 6 plus và tương đồng với Galaxy Note 4. Nexus mới sẽ có camera phía sau 13megapixel, camera phía trước 2-megapixel.
 Nexus 6 bên trái, và Nexus 5 bên phải.
Về mặt thiết kế, nhiều thông báo cho rằng, điện thoại sẽ trông giống như phiên bản Moto X của Motorola với viền kim loại tinh tế. 
Moto X (2014). 
Nhiều khả năng máy cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc Turbo Charger, với 15 phút có thể sạc đầy pin và sử dụng liên tục trong 8 tiếng. 
Các thông tin hiện chưa được xác định đó là mức giá Nexus 6 và hệ điều hành mà thiết bị này sẽ được trang bị. Google công bố Nexus 5 và Android 4.4 KitKat vào tháng 10 năm ngoái, vì vậy rất có thể trong phiên bản mới sẽ có sự kế thừa hệ điều hành.
Ngọc Linh (theo BI)