Pin dự phòng “siêu nhỏ” cho iPhone

Google News

(Kiến Thức) - Mini Power có các phiên bản 2h, 4h và 6h. Người dùng có thể mua ở bất kỳ đâu, và hoàn trả lại cho cửa hàng sau khi dùng hết.

Pin dự phòng không phải là phụ kiện xa lạ đối với dân di động. Thậm chí chúng là vật không thể thiếu đối với những người thích di chuyển. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những chiếc pin dự phòng đó là kích thước vẫn còn khá lớn, thậm chí một số sản phẩm trông lớn hơn cả chiếc điện thoại di động của người dùng.
Mini Power, viên pin dự phòng "siêu nhỏ" dành cho iPhone

Để pin dự phòng đúng nghĩa với một thiết bị "di động" hơn, mới đây, nhà thiết kế có tên là Tsung Chih-Hsien đã đưa ra một thiết kế đầy táo bạo, hứa hẹn sẽ thay đổi ngành công nghiệp di động nếu như được hiện thực hóa.
Ý tưởng của Tsung Chih-Hsien có tên là Mini Power - một viên pin nhỏ xíu dành cho điện thoại iPhone.
Mini Power có các phiên bản là  2h, 4h và 6h. Người dùng có thể mua chúng ở bất kỳ đâu, và sau khi dùng hết điện năng, họ sẽ hoàn trả lại cho cửa hàng để đổi lấy một viên pin mới.
 Phiên bản 4h.

Những viên pin dự phòng Mini Power đã giành chiến thắng tại hạng mục ý tưởng thiết kế của Red Dot Design 2014 - giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm thiết kế mang tính đột phá của thế giới.
Hiện vẫn chưa rõ về khả năng thương mại hóa của Mini Power. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng để những sản phẩm tương tự xuất hiện trong tương lai.
 Thiết kế nhỏ gọn, không gây ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng.
Quốc Thiện