Mê mẩn nhạc Rap truyện Kiều độc nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Học truyện Kiều bằng nhạc Rap có phải là một ý tưởng điên rồ? Thế nhưng, ý tưởng đó lại được một tác giả biến thành sự thật.

Me man nhac Rap truyen Kieu doc nhat Viet Nam
 Một mỹ nhân trong clip nhạc Rap truyện Kiều.
Nhạc Ráp Truyện Kiều
là sản phẩm của tác giả trẻ có nickname KenllyTK với mong muốn giúp học sinh có thể học thuộc các câu thơ trong tác phẩm nổi tiếng này một cách dễ dàng. Có lẽ vì thế mà không ngạc nhiên khi đoạn Rap truyện Kiều được giới học sinh chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng cá nhân.

Với chủ đề xuyên suốt là âm nhạc, "Chuyện Đông chuyện Tây" số 8 sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, buồn, ngạc nhiên đến thích thú.
Mời quý độc giả xem trailer: "Chuyện Đông chuyện Tây" số 8:

Bạn đã từng thấy một người có thể chơi cùng lúc hơn 10 loại nhạc cụ, đặc biệt hơn anh ta lại điều khiển chúng bằng chính cơ bắp của mình. Việc không phải dễ dàng này được anh chàng tài năng tên Terry Crews trình diễn chắc chắn sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho quý vị.
Sự sáng tạo không bao giờ có giới hạn, âm nhạc không bao giờ có biên giới. Bốn anh chàng trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số này khiến nhiều người kinh ngạc khi tạo ra một đoạn nhạc ấn tượng từ những chiếc máy pha cà phê.
Nhìn sang Nam Phi, chắc hẳn nhiều cư dân mạng đã từng biết đến cái tên Cristina Kiseleff khi thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhóm ABBA "Happy New Year" bằng đàn violon cực hay. Cách thể hiện mới lạ một ca khúc kinh điển trong những ngày đầu năm mới đã giúp màn trình diễn của Cristina Kiseleff được mọi người bấm like nhiệt tình.
Có lẽ ai cũng biết thiên tài Mozart là một trong những cây "cổ thụ" của làng nhạc cổ điển thế giới và dĩ nhiên, anh chàng RL Slim cũng biết. Thế nhưng, để "chọc ghẹo" tình yêu của chị mình dành cho nhà soạn nhạc lừng danh và các tác phẩm của ông, RL Slim đã nghĩ ra một đoạn nhảy múa với những động tác vô cùng "khó đỡ" trên nền bản Clarinet Concerto nổi tiếng khiến người xem có những tiếng cười sảng khoái.
Me man nhac Rap truyen Kieu doc nhat Viet Nam-Hinh-2
Hình ảnh trong đoạn phim "Nhà máy của những giấc mơ".
Microsoft Mobile Vietnam vừa gây chú ý khi tung đoạn phim có tên "The Factory Of Dreams - Nhà máy của những giấc mơ" nhưng thực ra là một thông báo tuyển dụng. Đoạn phim hấp dẫn thế nào và cách truyền tải thông tin của công ty độc đáo ra sao, quý khán giả sẽ được trải nghiệm trong số này.
Để thử tài khéo tay của bạn, trong số này, "Chuyện Đông chuyện Tây" cũng gửi tới quý vị một nghề vô cùng mới, hấp dẫn ở Việt Nam, đó là nghề làm đẹp cho thức ăn. Những món ăn, thức uống sẽ được những bàn tay nghệ sĩ thổi hồn vào khiến chúng trở nên đẹp mắt mà bạn nhìn qua cũng phải thòm thèm.
Mời quý khán giả trải nghiệm và thưởng thức những điều thú vị, vui nhộn của cuộc sống qua "Chuyện Đông chuyện Tây" số 8 phát sóng lúc 20h15 thứ 3 ngày 27/1/2015 trên dải giờ "8h15p tối" (trước là Nóng & Lạ) của kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn