3 con giáp gặp vận xui tai ương, mất mát tiền bạc trong tuần mới

Google News

Nếu rơi vào 3 con giáp gặp vận xui trong tuần mới này thì bạn nên cẩn thận trong những quyết định của mình sắp tới để tránh những hậu họa khôn lường.

TUỔI DẦN
Tuần này tuổi Dần có thể gặp họa tiểu nhân, nhiều kẻ khó chịu với những thành tích bạn nên đặt điều nói xấu sau lưng làm ảnh hưởng đến uy tín và hiệu quả công việc. Bạn phải cân nhắc mối quan hệ của mình để biết ai là người tốt, kẻ xấu khi kết giao nhé.
Ảnh minh họa. 
Chuyện tình cảm cũng không có nhiều tiến triển khi mà tình yêu của hai người cứ bình lặng trôi đi, những ngày tháng tẻ nhạt ngày một nhiều. Con giáp này không nên quá bảo thủ trong chuyện chọn người yêu đâu vì tiêu chí của bạn vô cùng cao, có nhiều người không được điểm này nhưng lại có điểm khác rất tốt cần phải trân trọng.
TUỔI TÝ
Tháng 6 này dù không phải là tháng quá xui xẻo với bạn nhưng họa thị phi lại là điều khó tránh. Một vài kẻ tiểu nhân hãm hại bạn, đơm đặt điều mà bạn không hề làm để khiến bạn mất điểm trong mắt cấp trên. Cơ hội thăng tiến của bạn có thể sẽ bị vài người làm ảnh hưởng đó nhé, thế nên hãy cẩn thận
TUỔI MÃO
Một tuần không mấy suôn sẻ của tuổi Mão đã bắt đầu. Công việc không có gì đáng nói, bạn cứ đi làm và về nhà như ngày thường, tuy nhiên cách làm việc nhàm chán khiến cho bạn không ghi được ấn tượng mạnh như các đồng nghiệp khác.Bạn đang tiêu cực cuộc sống, làm việc mà không tập trung lại đang lo lắng cho sức khỏe của mình nên không thể nào làm việc được một cách hiệu quả. Cố gắng thay đổi cách suy nghĩ về cuộc sống nhé.
Các con giáp nào có tên trong top trên thì nhớ cẩn thận nhé, đừng để chuẩn bị qua tháng mới lại gặp chuyện không vui. Tuy nhiên, cũng không nên quá lo lắng vì thông tin trên cũng chỉ mang tính tham khảo mà thôi và điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành của bạn đối với mọi người cũng như cách sắp xếp mọi việc ổn thoả mà thôi!
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hồng Thu/Khỏe & Đẹp