Đi giày hợp phong thủy sẽ giúp bạn thoải mái và may mắn

Google News

Dù bạn mang loại giày nào, cũng phải cân nhắc xem có phù hợp với mình hay không. Một đôi giày vừa chân không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn mang lại may mắn.

Màu sắc của giày

Sự thích và không thích của mọi người đối với một màu sắc nhất định sẽ thay đổi theo thời gian và tâm trạng khác nhau. Nói chung, màu sắc của giày phải phù hợp với ngũ hành của bạn.

Di giay hop phong thuy se giup ban thoai mai va may man

- Những người mệnh Kim nên chọn những đôi giày có gam màu trắng, ánh kìm và vàng.

- Những người mệnh Mộc nên chọn những đôi giày có gam màu lục lam và xanh lục.

- Những người mệnh Thủy nên chọn những đôi giày có gam đen và xanh đen.

- Những người mệnh Hỏa nên chọn những đôi giày có gam màu đỏ và tím.

- Những người mệnh Thổ nên chọn những đôi giày có gam nâu và vàng.

Sự thoải mái của giày

Có rất nhiều kiểu giày như giày da, giày thể thao, giày cao gót, giày bệt,.... Người ta thường nói: “Hôn nhân giống như đôi giày, chỉ có bạn mới biết nó có vừa với mình hay không”. Vì vậy, dù là loại giày nào thì bạn cũng phải quan tâm đến sự thoải mái của nó.

Nếu bạn thường bỏ qua sự lúng túng hoặc thậm chí là đau đớn khi bước đi vì một nhu cầu nào đó, thì vận rủi của bạn có thể đến một cách lặng lẽ. Vì vậy, nếu bạn thực sự hy sinh sự thoải mái của đôi chân vì nhu cầu nghề nghiệp,..., thì hãy thay ngay một đôi giày phù hợp trong thời gian không chuyên nghiệp để tránh vận may tuột mất.

Di giay hop phong thuy se giup ban thoai mai va may man-Hinh-2

Hãy chú ý đến dịp khi đi giày

Cũng giống như mặc những bộ quần áo khác nhau vào những dịp khác nhau, những đôi giày cũng khác nhau trong những dịp khác nhau. Đối với những dịp trang trọng, hãy nhớ mang giày phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của ngũ hành của bạn. Ví dụ: nếu bạn không chú ý đến việc kết hợp giày khi đi làm, hội họp, giao dịch,… thì những đôi giày có âm thanh giống nhau và sẽ mang đến cho bạn kết quả đáng lo ngại.

Gặp phải những kẻ phản diện, đàm phán thất bại,…. là những điều không ai mong muốn. Điều đặc biệt cần chỉ ra là khi mùa hè đến, nhiều cô gái sẽ đi những đôi giày trông giống như dép xăng đan ở phía trước và không có quai gót ở phía sau để đi làm. Nếu đi loại giày này lâu ngày thì vận may sẽ cạn kiệt chứ đừng nói đến việc đi loại giày này.

Phong thủy của dây giày

Nếu dây giày bị đứt, chúng phải được thay thế ngay lập tức. Dây giày phải cùng màu, đừng tùy tiện thay đổi dây giày có màu sắc và họa tiết khác nhau. Một số người không buộc dây giày hoặc chỉ nhét chúng vào một cách tùy tiện. Theo thời gian, đời sống tình cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Không mang giày cũ

Giày tượng trưng cho hôn nhân và sự nghiệp. Nếu bạn đi đôi giày cũ mà bạn đã đi cách đây mười năm hoặc đôi giày đã có từ lâu, hoặc đồng nghiệp của bạn tặng bạn một đôi giày mà anh ấy đã đi. Khi đó, hôn nhân, tình yêu và sự nghiệp của bạn có thể sẽ thay đổi nên hãy cẩn thận.

Di giay hop phong thuy se giup ban thoai mai va may man-Hinh-3

Mang những đôi giày ít có hình dáng lạ

Một số người theo đuổi phong cách thời trang mới và ưa chuộng những đôi giày có hình dáng lạ, mang chúng hầu như mỗi ngày trong suốt cả năm hoặc liên tục thay đổi phong cách và cách mang chúng.

Ngoài ra, một số người có xu hướng cởi giày khỏi gót chân khi ngồi, đó là giống như đi nửa giày. Một số người thậm chí còn cởi giày ra hoàn toàn, điều này cực kỳ tệ.

Hãy chú ý đến việc sưu tập giày

Việc sưu tập giày chủ yếu chú ý đến ba nguyên tắc: Đầu tiên, giày phải được cất vào tủ. Đừng bao giờ vứt giày sang một bên nếu không mang trong thời gian dài. Thứ hai, chiều cao của tủ giày không được vượt quá vai của bạn, nếu không sẽ triệt tiêu hào quang của bạn. Thứ ba, mũi giày cất giữ phải hướng vào trong.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Theo Dương Huyền/ Thương Hiệu và Pháp Luật)