Đoán tính cách con trẻ qua các bộ phận trên khuôn mặt

Google News

Dựa vào đặc điểm trên khuôn mặt con trẻ có thể giúp bạn phần nào phán đoán được tính cách con trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Đoán tính cách của trẻ qua vầng trán
Nếu trẻ có trán cao đầy đặn ngay từ khi mới sinh, đó là dấu hiệu cho thấy bé yêu của bạn có tính cách hướng ngoại, cũng khá bướng bỉnh, hiếu động. Vầng trán tròn rộng, đầy đặn cũng là dấu hiệu cho thấy thiên thần bé nhỏ của bạn có trí tuệ minh mẫn.
Doan tinh cach con tre qua cac bo phan tren khuon mat
Ảnh minh họa. 
Đối với những trẻ có vùng trán thấp lõm, đây là dấu hiệu cho thấy tính cách con trẻ sẽ có phản ứng khá chậm với những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Bé cũng là người thuộc tuýp hướng nội, thường thích trầm ngâm suy nghĩ và ít vận động. Nếu muốn giúp trẻ cởi mở và hoạt động tích cực hơn, tư duy tốt hơn thì ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ nên tích cực rèn luyện IQ và khả năng tư duy của trẻ, giúp con tăng cường khả năng phản ứng.
Hình dáng đôi mắt cũng hé lộ một phần tính cách con trẻ
Những trẻ có đôi mắt to, tròn, hai mí rõ ràng, con ngươi sáng thường là những trẻ có cá tính mạnh mẽ, tính tình cương trực. Khi lớn lên, trẻ sẽ là những người sống cởi mở và luôn tạo được sự lôi cuốn đối với người khác giới. Những đứa trẻ sở hữu đôi mắt đẹp như vậy thường rất thẳng thắn, lạc quan và ngây thơ. Trẻ lớn lên sẽ thể hiện khả năng giao tiếp tốt và cũng rất lãng mạn.
Ngược lại, những trẻ sở hữu đôi mắt nhỏ thường sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm và không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Trẻ sẽ có khuynh hướng bảo thủ, thường không hay coi trọng ý kiến của người khác.
Đôi môi cũng phản ánh được tính cách của con trẻ
Với những trẻ có đôi môi dày, đầy đặn, cho thấy trẻ là người năng động, tự tin, luôn tràn đầy sức sống. Những trẻ có đôi môi này cũng sẽ ưa thích mạo hiểm và không ngần ngại chấp nhận thử thách. Đôi môi đẹp này cũng thể hiện trẻ có tài ngoại giao tốt, thích giao thiệp và mở rộng mối quan hệ với mọi người.
Những trẻ có đôi môi mỏng là người cầu toàn, luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Là cha mẹ, bạn cần dành thời gian để dạy cho trẻ biết không phải cuộc sống mọi thứ đều như mình muốn, giúp trẻ tránh rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì những điều không đạt được. Là phụ huynh của những trẻ sở hữu đôi môi mỏng, bạn sẽ khá an tâm và hài lòng vì mọi công việc bạn giao cho trẻ hầu như luôn được hoàn thành với kết quả tốt.
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo GĐVN