Phụ nữ có nét tướng này, chắc chắn lăng nhăng

Google News

Có những người phụ nữ chỉ cần nhìn vào nét tướng mặt là biết họ đoan trang hay lăng nhăng hay không. Đây cũng là một kinh nghiệm đáng tham khảo để đàn ông căn cứ vào để chọn vợ.

Tai nhỏ
Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nét tướng tai nhỏ, mặt mũi không có nhiều khí sắc, thường là xanh xao, lúc nào cũng như thiếu máu là người đa sầu, đa cảm. Người này sống nội tâm, đã yêu thì si mê, cuồng dại.
Thế nên, cả đời chỉ yêu một người thì không sao nhưng nếu đã từng có mối tình tan vỡ hoặc người hiện tại không như ý nguyện, họ rất dễ ngoại tình, sa ngã. Họ sẽ bị những lời đường mật, ngọt ngào ngoài kia che lấp mất bản chất của mình và sinh ngoại tình, lăng nhăng.
Trán dô, vành tai lật ngược
Người xưa cho rằng, đàn bà tránh dô kèm theo vành tai lật được cho là người phụ nữ không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Trong tình yêu họ thường cố chấp, bảo thủ, yêu nhiều nhưng cũng hận nhiều.
Tính tình họ có chút lăng nhăng, đam mê dục vọng và tài sắc hơn là sự chân tình. Vậy nên họ có thể sẽ dễ sa ngã đối với những người đàn ông có tiền, có quyền và đẹp trai. Lấy người vợ như thế đàn ông phải hết sức cẩn trọng và cần có sự kiểm soát rõ ràng, tránh để gia đình lục đục.
Ảnh minh họa. 
Mắt tròn, lòng trắng nhiều hơn lòng đen
Đàn bà có mắt tròn, lòng trắng nhiều hơn lòng đen chính là người phụ nữ cực kì cuốn hút đàn ông. Người này luôn thích câu kéo, mồi chài những người có tiền. Họ thích tiền bạc, ham vật chất quyền lực. Thế nên trong tình yêu họ thường không ổn định, thích di chuyển, thích những người có tiền, có quyền.
Phụ nữ có tướng này cũng là người giỏi nịnh nọt, thảo mai, hay nịnh đàn ông để được họ trợ cấp. Một lúc họ có thể yêu rất nhiều người và người nào cũng có thể tuôn ra những lời ngọt ngào. Đừng bao giờ hi vọng trong tình yêu có hai chữ chung tình đối với họ.
Dáng đi nhún nhảy như chim
Người có dáng đi nhún nhảy, điệu đà thường được gọi là "làm dáng" là người ăn nói lẳng lơ, thích phô ra cho người khác nhìn. Người phụ nữ có dáng đi như thế thông thường không mấy nghiêm túc trong chuyện tình yêu, thấy ai cũng động lòng, nhất là những anh chàng đẹp trai, có tiền.
Họ thích mặc đẹp, chỉn chu ngoại hình và cũng là để thu hút đàn ông. Dù có chồng rồi thì họ vẫn muốn đàn ông phải coi mình là tâm điểm.
Đuôi mắt dài
Phụ nữ đuôi mắt dài cộng với mắt hơi ti hí đích thị là người có tính trăng hoa. Đàn bà như vậy thường thích câu kéo đàn ông, muốn đàn ông phải chinh phục mình càng nhiều càng tốt. Nếu người này cộng với khả năng ăn nói, khéo mồm, hay nói lời hay ý ngọt nữa thì đàn ông nào cũng sẽ lao vào.
Phụ nữ như vậy hay liếc mắt đưa tình, nhìn trộm đàn ông và chỉ cần một ánh nhìn đó, trái tim bao chàng trai tan chảy. Khi được nhiều người thích, phụ nữ biết lợi thế của mình và không bao giờ muốn dừng lại ở một người cả ngay khi đã có gia đình.
Hai môi đều mỏng
Dân gian tin rằng, người có tướng môi này là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh, về tình cảm thiếu thủy chung, chân thật.
Mũi gãy, sống mũi quá cao
Mũi gãy thì bất kể là đàn ông hay đàn bà đều vô cùng đáng sợ và cần phải đề phòng, dễ rước họa dan díu trong tình yêu. Mũi càng cao, càng gầy, lỗ mũi càng nhỏ lại càng đáng sợ. Chính vì thế người ta mới hay khuyên nhau chọn vợ cánh mũi rộng, đừng quá cao, không cần quá thẳng nhưng tuyệt đối không bao giờ được “gãy”.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Anh Thi/Khỏe & Đẹp