Chú gấu tìm cách đột nhập vào ô tô đánh cắp đồ ăn

Google News

Một con gấu đã đột nhập vào chiếc xe bán tải đang đỗ để lấy cắp giỏ đựng thức ăn trong xe. Hành động này đã được ghi lại.

Clip: Chú gấu thông minh tìm cách đột nhập vào ô tô đánh cắp đồ ăn.

Trong đoạn video ghi lại vụ việc mới đây ở Colorado, Hoa Kỳ, người ta có thể nhìn thấy con gấu đang đánh hơi xung quanh chiếc xe bán tải. Khi đến cửa xe, nó đứng lên bằng hai chân sau và giật mạnh tay cầm, dùng chân dụi mở cửa.
Tiếp đó, con vật thậm chí còn lấy được một chiếc thùng giữ nhiệt màu hồng, sau đó nó dùng chiếc thùng này làm bậc thang để leo lên xe và lấy giỏ đựng thức ăn màu đen.
Sau đó, nó nhảy ra khỏi xe và chạy vào bụi cây cùng giỏ đựng thức ăn trong miệng.
Chu gau tim cach dot nhap vao o to danh cap do an
Đoạn video đã được 25.000 lượt xem trên mạng xã hội và nhận được hàng trăm bình luận từ người dùng. "Đây là lý do tại sao bạn phải khóa cửa khi ở trong rừng/núi. Vấn đề không phải là người ta ăn trộm đồ của bạn, mà là chuyện gấu thông minh hơn mọi người nghĩ", một người dùng bình luận.
Các chuyên gia động vật khuyến cáo, để không cho gấu tiếp cận tài sản của bạn, điều quan trọng là phải loại bỏ mọi nguồn thức ăn có thể thu hút chúng.
Nếu nhìn thấy một con gấu trong khu đất của mình, bạn nên gọi cho nhân viên tuần tra hoặc dịch vụ bảo vệ động vật hoang dã tại địa phương thay vì cố gắng tự mình tiếp cận con vật.
Colorado là nơi sinh sống của khoảng 8.000 đến 12.000 con gấu đen. Bản chất chúng nhút nhát và cảnh giác với con người, nhưng vẫn có thể bị thu hút bởi mùi thức ăn của con người. Mặc dù chúng thường chạy trốn khỏi con người, nhưng chúng là loài săn mồi cực mạnh có thể rất nguy hiểm nếu chúng cảm thấy bị đe dọa

Theo Người Đưa Tin