"Quái vật hồ Loch Ness" được nhìn thấy rõ ở cự ly gần

Google News

Nhiều người đã phải sững sờ khi phát hiện ra thứ gì đó trông giống như "quái vật hồ Loch Ness" xuất hiện rõ như ban ngày ở cự ly gần.

Theo Express, quái vật hồ Loch Ness được cho là xuất hiện ở Clevedon, Somerset. Cụ thể, nhiều người đã nhìn thấy một con vật gì đó như quái vật hồ Loch Ness nhấp nhô trên Kênh Bristol.

Vị trí xuất hiện của quái vật này cách địa điểm quen thuộc của nó ở Scotland 600 dặm, ngay cạnh bến tàu cũ của thị trấn vào một ngày tháng 2 năm ngoái, tờ Daily Record đưa tin.

Người dân địa phương ở Clevedon phát hiện 'Nessie' ngoài khơi bờ biển Somerset. Ảnh Express

Về hình dáng, con vật ước chừng to lớn này, dài vài feet, đang bơi quanh eo biển Bristol. Một số người nhận định, sinh vật này có hình dạng uốn cong, nhiều mảnh nhô ra ngoài.

Các báo cáo về Quái vật hồ Loch Ness lần đầu tiên xuất hiện vào Thế kỷ thứ 6 với St Columba. Trong những năm qua, mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã đến rìa hồ với hy vọng được nhìn thoáng qua con vật bí ẩn.

Năm 2019, nhóm nghiên cứu New Zealand đã thu thập và phân tích DNA từ các mẫu nước hồ Loch Ness. Họ không tìm ra ADN quái vật, nhưng phát hiện nhiều sinh vật chưa từng được ghi nhận ở hồ này.

Theo PV/Văn hóa và Phát triển