Sạc điện thoại bật công tắc này, sạc nhanh gấp đôi bình thường

Google News

Chúng ta chỉ cần bật một công tắc trên điện thoại di động là có thể sạc điện thoại của mình nhanh bằng một nửa so với bình thường.

Chúng ta sẽ thấy rằng quá trình chờ đợi của điện thoại di động trong quá trình sạc rất lâu và thường mất vài giờ để sạc đầy. Nếu chúng ta nói rằng trong thời gian rảnh rỗi, vài giờ này có thể không quan trọng. Dù sao chúng ta cũng không vội, nhưng nếu chúng ta vội vã đi làm hoặc tan sở, thì vài giờ này sẽ có vẻ lo lắng và không thể chịu nổi. Vậy làm thế nào để điện thoại di động của chúng ta nhanh chóng đầy pin? Còn điện thì sao? Trên thực tế, ngoài việc sử dụng tính năng sạc nhanh, chúng ta chỉ cần bật một công tắc trên điện thoại di động là có thể sạc điện thoại di động của mình nhanh bằng một nửa so với bình thường và không cần phải tắt điện thoại di động, đó là công tắc nào? Hãy đến xem!

Sac dien thoai bat cong tac nay, sac nhanh gap doi binh thuong

Lý do khiến tốc độ sạc của điện thoại di động chậm và phải mất nhiều thời gian để sạc đầy, trên thực tế, nguyên nhân chính là do vẫn còn một số lượng lớn các ứng dụng đang chạy trong nền của điện thoại di động, và có vẫn còn nhiều kết nối chưa được ngắt kết nối, chẳng hạn như kết nối mạng, kết nối dữ liệu, kết nối trạm gốc,... thì những kết nối này sẽ gây ra mức tiêu thụ năng lượng của điện thoại di động, do đó sẽ xảy ra sự cố sạc chậm. Nếu chúng ta muốn làm cho điện thoại di động sạc nhanh thì chúng ta phải ngắt kết nối này, vậy làm cách nào để ngắt kết nối này?

Sac dien thoai bat cong tac nay, sac nhanh gap doi binh thuong-Hinh-2

Lúc này chúng ta mở phần cài đặt trên điện thoại, tại đây chúng ta thấy có phần cài đặt chế độ máy bay nên công tắc này ngoài việc sử dụng khi đi máy bay thì thực chất nó còn có một chức năng khác đó là dùng để chặn tất cả các tín hiệu. Kết nối, lúc này chúng ta bật nó lên. Sau khi mở, tất cả các kết nối trên điện thoại đều bị ngắt, bao gồm tất cả các ứng dụng chạy ngầm. Bằng cách này, có thể giảm mức tiêu thụ điện năng và có thể sạc điện thoại tăng tốc. Thời gian sạc được tăng gấp đôi và có thể được sạc đầy nhanh chóng. Tất nhiên, nếu bạn cần nhận một số tin nhắn trong quá trình sạc, chẳng hạn như tin nhắn facebook, thì lúc này, chỉ cần bật wifi. Nó sẽ không ảnh hưởng đến việc bạn sử dụng để nhận tin nhắn!

Sac dien thoai bat cong tac nay, sac nhanh gap doi binh thuong-Hinh-3

Sac dien thoai bat cong tac nay, sac nhanh gap doi binh thuong-Hinh-4

Bật chế độ trên máy bay, sau khi mở chế độ máy bay xong thì chúng ta bấm lại vào công tắc bật wifi.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 

Theo Lê Dương/ Thương Hiệu và Pháp Luật