Rùng rợn lợn nái ăn thịt em bé 2 tuổi

Google News

Ngày 14/11, tại tỉnh Tô Giang, Trung Quốc, một cậu bé 2 tuổi trong lúc chơi đùa gần chuồng lợn nái mới sinh đã bị con lợn này ăn thịt.

Cậu bé Sun Tsai vì tò mò đã đi đến gần lũ lợn con. Thấy người lạ, tưởng rằng con mình gặp nguy hiểm, con lợn nái đã đã xông thẳng đến và cắn cậu bé. Nghe thấy tiếng la thất thanh, cha cậu bé lập tức chạy đến chuồng lợn. Nhưng có vẻ mọi chuyện đã quá muộn.
 Dân làng trói con lợn nái hung hãn vào gốc cây. Ảnh: Daily Mail.
Xóm làng đã đổ xô đến nhà đến nhà cậu bé, đè con lợn nái hung hãn xuống đất và cột chặt nó vào một gốc cây để đảm bảo nó không thể chạy trốn đi đâu được. Dân làng đã đánh chết con lợn, mổ bụng nó để tìm những mảnh thi thể của cậu bé.
Cheng Yuan, 62 tuổi, trưởng làng kể lại “Đây là một thảm kịch khủng khiếp. Chúng tôi đã phải mổ bụng con lợn. Không phải chúng tôi làm thế để trả thù. Chúng tôi chỉ muốn tìm ra bằng chứng đưa cho nhà chức trách, chứng minh rằng cậu bé đúng thật đã bị một con lợn ăn thịt”.
Phát ngôn viên cảnh sát địa phương nhận định: “Lợn nái thường khá hiền lành. Nhưng khi mang thai và mới sinh con, nó lại trở nên đặc biệt hung hãn trước bất kỳ thứ gì nó cho là mối đe dọa đối với con nó. Những người nông dân cần giữ lợn trong chuồng của mình, không thả rong và không cho con nít lại gần”.
Theo Pháp Luật TP HCM

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Kiên -

Phải giữ trẻ tránh xa chứ, không để ý là hối cả đời.

he -

Thật đáng thương cho gia đình và cũng thật đáng trách, nuôi lợn mà không biết cách giữ an toàn cho gia đình và tài sản. Bà con mình chú ý nhé.

Hiển thị thêm bình luận