Bi kịch của mối tình “để lâu phân trâu hóa bùn“

Google News

(Kiến Thức) - Yêu quá lâu khiến hai người cảm thấy chẳng còn sôi nổi nồng nhiệt nữa. Chính vì lẽ đó, tình yêu của họ chẳng đi đến được hồi kết.

"Anh nói em là người con gái mạnh mẽ nhất anh từng gặp. Ừ cũng phải. Nhưng anh sai ở chỗ người mạnh mẽ khi đau khổ thực sự thì họ tim sẽ vụn vỡ ra trăm mảnh mà chẳng biết phải khâu vá lại từ đâu".
Trang và Hùng là đôi bạn từ thủa thiếu thời. Họ lớn lên cùng nhau, lại học cùng lớp cấp 3. Cả hai đứa cùng hứa sẽ cố lên đại học cùng nhau. Khi lời ước nguyện trở thành hiện thực thì họ trở thành một đôi thật đẹp.
Bi kich cua moi tinh “de lau phan trau hoa bun“
Yêu nhau quá lâu khiến họ chẳng còn nồng nàn như trước.
Sau khi hai người tốt nghiệp xong đại học. Hùng đi làm ngay còn Trang học tiếp lên cao học. Hùng muốn tổ chức đám cưới luôn vì bố mẹ muốn có cháu sớm để bế bồng, nhưng Trang muốn chuẩn bị cuộc sống tương lai thật tốt. Dự định của hai người phải lùi lại để đợi Trang lấy tấm bằng thạc sĩ sẽ tổ chức đám cưới. Tưởng chừng như có một kết quả ngọt ngào cho đôi bạn trẻ nhưng cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ.
Hồi đầu mới yêu, họ hạnh phúc lắm, cảm giác đối phương của mình là một người quan trọng mà người ta hay nói là nửa thế giới của nhau. Thế nhưng, khi thời gian yêu quá lâu, tình cảm không còn như trước nữa. Trang và Hùng chẳng có những giận hờn vu vơ của tình yêu, chẳng có giận dỗi cãi vã. Hùng có vắng mặt cả tuần cô cũng thấy không có gì lạ bởi cô hoàn toàn tin tưởng anh. Lắm lúc, Trang không nhớ mình có người yêu. Cô tự làm mọi thứ, chẳng như những cô gái khác nũng nịu người yêu, bắt người yêu phải phục vụ và yêu chiều mình.
Họ quen với mối quan hệ ấy, cảm thấy sự hiện diện của người kia là điều hiển nhiên, là một thói quen trong cuộc sống. Rồi chính sự bình lặng và thói quen ấy đã đẩy mối quan hệ trở nên nhạt nhòa. Những cái hôn cũng nhạt dần và cái nắm tay cũng chẳng còn ấm áp. 
Đột ngột, Hùng chia tay Trang với một lý do đơn giản là Tình yêu của anh không đủ lớn, và không muốn tiếp tục mối quan hệ. Trang quá bất ngờ. Mọi dự định cho tương lai trong Trang sụp đổ. Cô không thể tưởng tượng được có ngày Hùng lại nói với cô những lời này và kiên quyết muốn rời xa cô. 
Vào facebook của Hùng, cô càng đau hơn khi thấy anh không tỏ vẻ tiếc nuối, ngược lại còn rất vui. Tìm hiểu mới biết thì ra Hùng đã có người yêu mới, là một cô bé sinh viên, trẻ hơn và sôi nổi hơn cô rất nhiều. Trên trang facebook của cô bé, ảnh hai người chụp chung rất tình cảm, đi tới những nơi mà cô và Hùng từng đến. Trên facebook của cô ấy, Hùng còn không hề dấu diếm mà dành tặng những lời ngọt ngào, tình cảm và say mê cho cô bé, điều mà đã lâu lắm rồi cô chẳng được hưởng. Trong cô bao điều ngổn ngang, Hùng có người mới từ bao giờ sao cô không biết.
Cô tìm đến những người xung quanh anh, mong níu kéo, mong tác động để anh tỉnh ngộ. Thế nhưng tất cả chỉ là cái lắc đầu và thương cảm cho cô. Bạn thân của Hùng cho cô biết sự thật Hùng đã thay lòng nửa năm nay. Hùng gặp cô bé sinh viên trong một lần tình cờ về quê. Hùng tâm sự với bạn thân rằng anh cảm thấy mình vui tươi và cuộc sống nhiều màu sắc hơn từ khi gặp cô bé ấy. Mối quan hệ của họ đã được nửa năm nhưng Hùng không dám cho Trang biết, sợ cô đau lòng.
Trái tim Trang như muốn nổ tung thành trăm mảnh. Giờ cô mới biết mình yêu Hùng sâu sắc đến thế nào. Cô vừa hận vừa tiếc nuối giá như mình có thể lập gia đình sớm hơn thì mọi chuyện không như thế này. Nếu được làm lại cô sẽ đồng ý trở thành vợ Hùng khi anh ngỏ ý. Cô hận quãng thời gian đẹp nhất đời con gái cô dành cho Hùng nhưng kết quả thì không đi đến đâu cả, 7 năm thanh xuân chỉ biết yêu một người mà giờ đây lại chỉ là con số 0 trong tay thế này sao?
Mi Trần (ghi)