“Bỏ túi” 5 bí kíp giúp bạn không trang điểm nhưng vẫn rạng rỡ

Google News

Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây các chị em có thể tự tin để mặt mộc đi dạo phố.

Không ít chị em đều cảm thấy thiếu tự tin khi xuất hiện ở bên ngoài với mặt mộc, không trang điểm. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm lâu dài sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương.
Vì vậy, để luôn đẹp rạng ngời, đẹp tự nhiên hãy "bỏ túi" 5 điều sau đây
>>> Mời độc giả xem video: "Bất ngờ trước mặt mộc của Hari Won khi không trang điểm" tại đây. Nguồn: Theo MrBO/Gia đình Việt Nam.
 
Đừng bao giờ nặn mụn
Đừng chạm vào làn da khi không cần thiết và không bao giờ được nặn mụn. Đó là cách để tự bảo vệ làn da của mình. Hơn nữa, bạn cũng không nên lạm dụng trang điểm để che giấu những nốt mụn và nhược điểm trên gương mặt. Khi đã hoàn hảo thì việc nhờ cậy vào trang điểm là điều không mấy cần thiết.
Uống thật nhiều nước
Nước là thành phần hữu ích với làn da, uống nhiều nước sẽ giúp da loại bỏ được các độc tố. Bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, chắc chắn làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
"Bo tui" 5 bi kip giup ban khong trang diem nhung van rang ro
Mỗi ngày hãy uống ít nhất 8 ly nước (Ảnh minh họa). 
Đôi môi hồng hào
Một đôi môi hồng hào, căng tràn cũng là cách nhanh nhất để nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn. Đôi môi cũng cần phải được tẩy da chết. Vì thế, bạn có thể dùng một miếng vải chấm vào dung dịch gồm đường và dầu ôliu, hoặc một vài giọt chanh rồi chà nhẹ nhàng lên môi để lấy đi bụi bẩn bám trên đó. Sau đó, đừng quên bôi Vaseline hoặc son dưỡng môi giữ ẩm, chúng như một lớp áo khoác bảo vệ cho đôi môi của bạn vậy. Ngoài ra, đu đủ cũng là loại quả giúp cho đôi môi của bạn hồng hào hơn.
Có một hàm răng trắng sáng
Một hàm răng trắng bóng sẽ khiến cho bạn trở nên tự tin, trẻ trung hơn bởi nụ cười tươi sáng và rạng rỡ trên khuôn mặt.
Bạn có thể thường xuyên ăn kẹo cao su, giúp sản sinh ra nhiều nước bọt giúp làm sạch răng, chống lại vi khuẩn gây sâu răng và các bệnh về lợi. Ngoài ra, chúng còn làm giảm cơn thèm đồ ngọt, giúp ích cho những nàng muốn giảm cân nữa đấy. Lưu ý, nếu muốn hàm răng không bị ố vàng, bạn cần hạn chế uống rượu, cà phê và uống trà.
Đôi mắt long lanh, đầy sức sống
Dù khuôn mặt bạn có trang điểm đẹp cỡ nào, nếu đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, thâm quầng, đỏ ngầu... thì khuôn mặt của bạn chắc chắn trông sẽ rất tệ, thiếu cuốn hút người khác. Vì vậy, việc đơn giản nhất để bảo vệ cho đôi mắt của bạn chính là chăm chỉ nhỏ thuốc mắt. Ngoài ra, ngủ đủ giờ, đúng giấc cũng là việc rất quan trọng.
Theo Phương Vy/Người Đưa Tin