Đây là lý do vì sao đàn ông mê mệt gái một đời chồng

Google News

Không phải tự nhiên mà rất nhiều đàn ông sẵn sàng bỏ qua những cô gái ngây thơ, non trẻ để kiên trì theo đuổi, chết mê chết mệt những phụ nữ đã từng đổ vỡ hôn nhân.

Bạn thấy đấy, rất nhiều cô gái xinh đẹp, bốc lửa nhưng lại ế chổng ê chơ, không ai yêu, cũng không chàng nào theo đuổi. Ấy vậy mà, có những người phụ nữ đã từng đổ vỡ lại được rất nhiều chàng trai tử tế vây quanh, dùng mọi cách để mong có được tình yêu từ họ.
Với đàn ông thứ gì càng khó có được càng khiến họ khát khao chiếm hữu - Ảnh minh họa: Internet 
1. Phụ nữ một lần đò khó chinh phục
Nếu nghĩ vì không còn gì để mất, vì đã từng thất bại trong hôn nhân nên đàn bà một lần đò sẽ dễ chinh phục hơn những cô gái còn son thì bạn đã nhầm. Một khi đã từng bị thương tổn, bị người đàn ông mình yêu bội bạc, chà đạp lên tất cả những gì đã có cùng nhau để lang chạ với đàn bà khác thì đàn bà sẽ trở nên dè chừng và mất niềm tin vào đàn ông.
Muốn có được tình yêu của gái một lần đò, trước tiên đàn ông phải có được lòng tin của nàng. Tất nhiên, quá trình ấy sẽ ngốn của phái mạnh rất nhiều tâm huyết, công sức và sự đầu tư đáng kể. Thế nhưng chẳng sao, với đàn ông thứ gì càng khó có được càng khiến họ khát khao chiếm hữu cơ mà.
2. Phụ nữ một lần đò có sự từng trải
Vì đã từng yêu, từng sống những tháng ngày lứa đôi, từng trải qua những đớn đau nên phụ nữ một lần đò sẽ có dư sự từng trải so với các cô nàng ngây thơ. Họ biết cách cư xử khôn khéo, biết cách khiến người khác dễ chịu hay khiến bản thân trở thành điều khiến người khác thèm khát có được.
Chưa kể, những kinh nghiệm sống của họ sẽ giúp cho đàn ông có thêm nhiều lời khuyên, nhiều bài học, thậm chí cả sự giúp đỡ mà những cô gái đôi mươi không thể có.
3. Phụ nữ một lần đò không lụy tình
Yêu phải một cô nàng lụy tình, cứ giữ người yêu như sam vì sợ mất, cứ thích kiểm soát đối phương để thể hiện tính chiếm hữu khiến đàn ông chán ngán. Họ muốn có được một người phụ nữ yêu hết mình nhưng vẫn tôn trọng sự tự do của đối phương. Và không ai khác, phụ nữ đã từng có một đời chồng là người biết cách vận dụng phương thức “lạt mềm buộc chặt” hiệu quả nhất.
Nàng đã quá chán ngán với việc giữ chồng nên sẽ không cố sức giữ chân người yêu. Vì đã quá có kinh nghiệm để nhận ra những dối gian, lọc lừa trong tình cảm nên một khi nhận thấy những bất ổn trong mối quan hệ nàng sẽ buông tay nhẹ nhàng. Không gào khóc trách than, không làm mình làm mẩy, càng không “bóc phốt” nhau trên mạng xã hội là điều mọi đàn ông đều mong người phụ nữ làm hậu chia tay.
4. Biết cách chiều chuộng bạn tình khi lên giường
Có được tình yêu của phụ nữ đã từng đổ vỡ rất khó, thế nhưng khi đã yêu nàng sẽ yêu hết mình, yêu cuồng nhiệt và hoang dại hơn cả mối tình đầu. Khao khát được yêu thương, được lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn khiến họ trở nên nữ tính và chân thành hơn bao giờ hết.
Nhờ có thừa kinh nghiệm gối chăn nên nàng sẽ dễ dàng chiều lòng người yêu, sẽ khiến đối phương được tận hưởng những phút giây hoan lạc khi gần gũi. Sự từng trải ấy, điên rồ ấy sẽ khiến đàn ông khó cưỡng lại sự hấp dẫn của nàng.
Theo Hà Minh/PNSK