Mẹ con tôi nguy kịch, chồng ra quyết định khiến tôi đau như kim đâm vào tim

Google News

Mẹ đẻ nói nên cứu tôi nhưng chồng tôi lại kiên định: 'Con xin lỗi, con cần người nối dõi'. Từng câu, từng chữ của mẹ kể lại giống như dao đâm vào tim tôi.

Chúng tôi cưới nhau 10 năm, để có được đứa con là một quá trình dài. Chồng tôi chỉ có 10 % tinh trùng sống, khả năng có con thấp. Suốt mấy năm ròng, bệnh viện phụ sản nào trong nước, bác sĩ sản giỏi nào vợ chồng tôi cũng tìm đến. Cuối cùng, không biết là do hợp thuốc hay trời thương, tôi đã có thai sau nhiều năm ngóng trông mòn mỏi.
Để đảm bảo cho con luôn được an toàn, chồng tôi giành làm hết việc nhà. Ngay cả công việc, chồng cũng yêu cầu tôi xin nghỉ. Nhưng rồi người tính không bằng trời tính. Chỉ một tuần chồng về quê, tôi tự chạy xe đi khám thai mà xảy ra tai nạn.
Cũng may nhờ vào sự nhiệt tình và tài năng của bác sĩ, mẹ con tôi đều bình an. Những ngày trong viện, chồng chăm sóc hai mẹ con chu đáo khiến nhiều người khen ngợi.
Sau nhiều năm, cuối cùng tôi cũng có được thiên thần nhỏ của riêng mình. (Ảnh minh họa)
Thế nhưng, có một sự thật mãi sau tôi mới biết, do mẹ tôi nói. Vào cái ngày tôi gặp tai nạn, khi bác sĩ hỏi trong trường hợp xấu nhất nên cứu mẹ hay con? Lúc đó, gia đình nhà chồng và chồng tôi dứt khoát trả lời: "Cứu con". Quyết định của chồng khiến mẹ đẻ tôi tức giận. Thậm chí mẹ đẻ và gia đình chồng tôi đã cãi nhau rất to về chuyện đó.
Mẹ tôi nói nên cứu tôi, có mẹ sẽ sinh được những đứa con khác. Nhưng chồng tôi lại kiên định: "Con xin lỗi, con cần người nối dõi". Từng câu, từng chữ của mẹ kể lại giống như dao đâm vào tim tôi. Tại sao chồng tôi lại vô tình đến vậy. Anh đã không hề quan tâm đến tính mạng tôi, chỉ cần bằng mọi cách cứu được con để nối dõi.
Từ khi biết chuyện, hễ thấy hành động ngọt ngào của chồng, tôi đều thấy ghê tởm. (Ảnh minh họa).
Từ khi biết chuyện, hễ thấy hành động ngọt ngào của chồng, tôi đều thấy ghê tởm. Thật ra, nếu tôi phải chọn, tôi cũng sẽ chọn con. Tôi chỉ cảm thấy thất vọng vì lý do anh đưa ra để bảo vệ quyết định của mình.
Nhìn đứa con, tôi tự nhủ phải cố gắng sống hạnh phúc để con có cuộc sống vui vẻ. Thế nhưng, sự lựa chọn của chồng cứ hằn sâu trong tâm trí tôi. Tôi có cảm giác, khi có chuyện anh sẵn sàng bỏ rơi tôi. Sự lựa chọn của chồng tôi lúc ấy có đáng trách không mọi người.

Theo Ttvn.vn