Thêm 11 bé trai bị sùi mào gà ở Hưng Yên nhập viện

Google News

Thông tin mới nhất từ bệnh viện Da liễu Trung ương, ngày 19/7, có thêm 11 bệnh nhân là trẻ em ở Khoái Châu, Hưng Yên nhập viện vì sùi mào gà.

PGS.TS Nguyễn Văn Thường (Giám đốc bệnh viện Da liễu Trung ương) cho biết, số lượng các bệnh nhi đến rải rác vào các ngày. Các bệnh nhi bị nốt nhỏ chỉ cần bôi thuốc tại chỗ, hoặc gây tê để đốt lazer rồi cho về, trường hợp nặng phải gây mê toàn thân.
Them 11 be trai bi sui mao ga o Hung Yen nhap vien
 Bệnh nhân điều trị sùi mào gà. (Ảnh: Lao động). 
Bên cạnh đó, bệnh viện Da liễu Trung ương cũng đã mời các chuyên gia gây mê ở bệnh viện Nhi Thụy Điển đến hỗ trợ. Điều khó khăn là do bệnh gây đau đớn, trẻ ít tuổi, không hợp tác nên các bác sĩ đã rất vất vả trong quá trình điều trị, chăm sóc.
Tính đến thời điểm này đã có 51 bệnh nhi bị sùi mào gà khám đều đến từ huyện Khoái Châu, Hưng Yên và điều trị tại bệnh viện Da liễu Trung ương. Trong đó, trường hợp nhỏ nhất là bé Phan Đ.T - 6 tháng tuổi, con chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi, Khoái Châu, Hưng Yên).
Bé Phan Đ.T bị sùi mào gà sau nong tách bao quy đầu, sau đó được mẹ đưa đến Bệnh viện Da liễu Trung ương điều trị ngày 17/7 vừa qua.
Theo An Nhiên/VTC