Vì sao chúng ta nên ghi nhớ ngày mình kết hôn

Google News

Kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp bạn nhớ cả lý do tại sao bạn yêu nhau và cả lý do tại sao bạn chọn người ấy để trao cả phần đời còn lại.

Hãy ghi nhớ ngày bạn thành đôi
Một khi đám cưới kết thúc và bạn ổn định cuộc sống hôn nhân với vợ (hoặc chồng), rồi sẽ không quá lâu để đến ngày bạn nhận ra rằng sự vất vả của mỗi ngày có thể làm nguội đi những mặn nồng. Bạn nhận ra rằng mình đã quyết định buộc chặt phần còn lại của cuộc đời mình với một ai đó. Bạn không thể né tránh các hóa đơn, chuyện nhà cửa và công việc. Nhưng hãy cố gắng nhớ lại ngày bạn kết hôn, để tình yêu của cả hai có thêm cơ hội được lần nữa đủ đầy gắn bó.
Nhớ lại sự lãng mạn và hứng khởi của ngày bạn kết hôn sẽ giúp giữ cho tình yêu còn sống mãi. Nếu cả hai đều tập trung vào sự nghiệp, sau đó làm công việc nhà và đi ngủ, bạn không cho nhau bất cứ điều gì và dễ dàng bắt đầu cảm thấy hai người giống bạn cùng phòng hơn là một cặp vợ chồng.
Kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp bạn nhớ cả lý do tại sao bạn yêu nhau và có thể tạo ra sự thích thú mỗi ngày trong sự hòa hợp cảm xúc cùng nhau. Điều này cũng giúp bạn đáp ứng nhu cầu tình cảm, trò chuyện và tình dục của nhau, theo trang web Marriage Builder.
Kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp bạn nhớ cả lý do tại sao bạn yêu nhau và cả lý do tại sao bạn chọn người ấy để trao cả phần đời còn lại. 
Kỷ niệm ngày cưới
Một trong những cách tốt nhất và dễ nhất để nhớ ngày cưới của bạn là tổ chức lễ kỷ niệm mỗi năm.
Nó có thể giống như mọi ngày khác, nếu bạn phải làm việc, chăm sóc con cái hoặc mua sắm. Nhưng hãy dành một khoảng thời gian ngắn, một góc ấm áp trong ngày để nhắc nhở về tình yêu hai bạn dành cho nhau và củng cố mối quan hệ ấy.
Sau khi ăn tối và xem một bộ phim, hãy đem album cưới và lướt qua các bức ảnh cùng nhau, chia sẻ lại những kỷ niệm trong ngày ấy. Điều này đảm bảo rằng lễ kỷ niệm của bạn sẽ không giống như bất kỳ đêm hẹn hò nào khác. Để làm cho ngày này đặc biệt hơn, hãy cân nhắc làm điều gì đó mà bạn thường không làm.
Gợi nhớ cảm xúc yêu thương mỗi ngày
Trong khi tổ chức lễ kỷ niệm mỗi năm là một trong những cách truyền thống để kỷ niệm đám cưới, thì hãy nhớ rằng, tất cả thời gian gắn bó với nhau và tất cả những gì hai bạn dành cho nhau gắn liền với các sự kiện hàng ngày trong cuộc sống.
Để lại những ghi chú tình yêu đâu đó, hãy đóng gói cho vợ hoặc chồng của bạn một bữa ăn trưa để anh ấy không phải loay hoay nơi công sở, thỉnh thoảng hẹn hò ở một nhà hàng quen thuộc hoặc gọi nói cho nhau tin tức trong ngày thay vì đợi đến tận khi bạn về nhà.
Giữ một bức ảnh về đám cưới của bạn trong nhà, trên bàn làm việc hoặc trong ví, điều đó cam kết rằng tình yêu mà bạn dành cho người kia luôn tồn tại đâu đó trong tâm trí xuyên suốt tất cả các thời điểm, thay vì chỉ một lần trong năm.
Kết hợp kỷ niệm ngày cưới với những dịp đặc biệt
Các dịp đặc biệt là thời điểm lý tưởng để ghi nhớ ngày bạn tham gia cuộc sống của nhau. Có thể bạn chỉ có một ngày thành hôn duy nhất nhưng Giáng sinh hoặc ngày Valentine cũng chính là những thời điểm tuyệt vời để kỷ niệm ngày cưới.
Bạn cũng có thể kết hợp lễ kỷ niệm với các ngày lễ truyền thống như năm mới hay sinh nhật. Sự pha trộn giữa các yếu tố truyền thống với những cảm xúc đặc trưng của hôn nhân cho phép bạn ghi nhớ thật sâu sắc ngày trọng đại, cho dù nó đã xảy ra bao lâu rồi đi nữa.
Theo Đất Việt