Vụ 18 người sốc phản vệ chạy thận tại Hòa Bình: Giám đốc bệnh viện từ chức

Google News

(Kiến Thức) - Với trách nhiệm là người đứng đầu nơi xảy ra vụ tai biến khiến 18 người sốc phản vệ khi chạy thận, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình đã xin từ chức.

Liên quan đến vụ tai biến nghiêm trọng xảy ra ngày 29/5, tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình khiến 18 người sốc phản vệ khi chạy thận nhân tạo, trong cuộc họp kiểm điểm gồm toàn bộ ban lãnh đạo, đại diện các chi bộ, các cán bộ chủ chốt, trưởng phó các khoa, và đại diện các tổ chức đoàn thể ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình diễn ra vào chiều 19/7, Giám đốc Bệnh viện, ông Trương Qúy Dương đã xin từ chức.
Vu 18 nguoi soc phan ve chay than tai Hoa Binh: giam doc benh vien tu chuc
Ông Trương Quý Dương (đứng) Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình đã xin từ chức sau tai biến y khoa nghiêm trọng khiến 18 người sốc phản vệ khi chạy thận nhân tạo. Ảnh: Dân Việt.
Ông Trương Qúy Dương, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình đã xin thôi nắm giữ vị trí giám đốc, đồng thời xin đề nghị được bố trí sang công tác khác.
Tại cuộc họp kiểm điểm, sau khi mổ xẻ, phân tích, đưa ra các hình thức kỷ luật, đã có 70% đồng tình với hình thức khiển trách, 18,2% cảnh cáo và 10,8% hình thức kỷ luật khác trong cuộc bỏ phiếu kín.
Ông Trương Qúy Dương cũng đã thẳng thắn nhìn nhận về trách nhiệm của mình, và đề nghị trách nhiệm của giám đốc đến đâu thì ông nhận hình thức kỷ luật đến đấy. 
Huyền Thu