Điều gì xảy ra nếu nhà có 2 nhà vệ sinh trở lên?

Google News

Nhà có từ 2 nhà vệ sinh trở lên được các chuyên gia thiết kế coi là một trong những sai lầm nghiêm trọng.

Trong nhà có quá nhiều nhà vệ sinh
Nhà ở hiện đại ngày nay ngày càng được mở rộng và tiện nghi hơn. Tuy vậy, cũng do con người thường chú trọng mặt tiện lợi trong sinh hoạt mà dễ rơi vào lỗi phong thủy khi thiết kế nhà. Một trong số những tình huống thường gặp chính là nhà có từ 2 nhà vệ sinh trở lên.
Kỳ thực, nếu nhà bạn thuộc kiểu nhà lầu, nhiều tầng thì việc có hơn một nhà vệ sinh là điều chắc chắn, nhưng nếu có thể thì tốt nhất mỗi tầng lầu cũng chỉ nên có một nhà vệ sinh. Về mặt sinh hoạt có thể hơi bất tiện nhưng nếu nhà ở có quá nhiều nhà vệ sinh không phải phong thủy tốt.
Dieu gi xay ra neu nha co 2 nha ve sinh tro len?
 Ảnh minh họa. 
Tóm lại, nhà vệ sinh nên “đủ dùng” chứ đừng xây dựng quá dư thừa, hoặc hạn chế được càng nhiều càng tốt. Nhà có nhiều nhà vệ sinh khiến chủ nhân dễ gặp chuyện thị phi trong cuộc sống, tiền bạc thường hay thất thoát hoặc bị tiểu nhân lừa gạt, hãm hại.
Trong nhà có quá nhiều giếng nước
Ở thành thị, giếng nước có lẽ rất hiếm gặp, nhưng không có nghĩa là nhà ở vùng ngoại ô hay nông thôn không cần nói phong thủy nhà ở. Việc xây dựng giếng nước ở vùng quê đa số là để tạo điểm nhấn cho cảnh quan ngôi nhà, hoặc là do gia chủ thích nguồn nước tự nhiên, hoặc cũng có thể giếng đào dùng để dự trữ nước khi cần.
Trong môi trường sống có thiết kế giếng trong vườn nhà kỳ thực đã là một kiêng kị phong thủy. Một cái giếng nước có thể không mấy ảnh hưởng nhiều đến trường khí của ngôi nhà nhưng nếu có hơn một cái thì những bất lợi mà nó gây ra không hề nhỏ. Nhà có nhiều giếng nước dễ khiến chủ nhân gặp khó khăn trong vấn đề kiếm tiền, cho dù có thể có thu hoạch thì cũng khó giữ tài lộc lâu dài. Chủ nhân thường hay vì bệnh tật hoặc thất bại mà hao tốn không ít tài sản.
Ngoài ra, nước còn tượng trưng cho tình cảm, nếu có quá nhiều nguồn nước dễ khiến người trong gia đình có hành vi ngoại tình, ảnh hưởng hạnh phúc lứa đôi.
Dieu gi xay ra neu nha co 2 nha ve sinh tro len?-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Trong nhà có quá nhiều cây cối
Trong cuộc sống hiện đại, cây xanh đã trở thành một yếu tố không thể thiếu giúp môi trường sống thêm sinh khí và thúc đẩy vận thế cho chủ nhân. Tuy nhiên, trồng cây cảnh cũng đòi hỏi hiểu biết không chỉ về trồng trọt mà còn về phong thủy nhà ở.
Nếu vì quá tham bóng mát hoặc cảnh trí từ thực vật mà bạn trồng quá nhiều cây trong vườn nhà, đặc biệt là các loại cây cao lớn, bầu không khí xung quanh nhà bạn sẽ trở nên âm u hơn, các trường khí vì nhiều cây cản trở khó trao đổi và giao lưu với bên ngoài, các trường khí tốt không có cơ hội đi vào nhà và trường khí xấu do những sát khí bên trong cũng không được hóa giải bớt ra bên ngoài. Tình trạng này dễ khiến gia chủ gặp nhiều tai họa, sự nghiệp trì trệ không có tiền đồ, tiền bạc dù có nhiều đi nữa cũng không có phúc để hưởng.
Gia chủ dễ gặp vận xấu ngay từ các yếu tố bên ngoài ngôi nhà
Phong thủy ngôi nhà không những là các yếu tố bên trong, ngay cả những sự vật xung quanh ngoài nhà cũng có thể gây bất lợi cho gia chủ nếu phạm vào kiêng kỵ.
Dieu gi xay ra neu nha co 2 nha ve sinh tro len?-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
Trước cửa chính có cây to
Trong phong thủy, đây là thế nhà đại hung. Nếu ngay phía trước cửa chính nhà bạn có cây to, một mặt là ảnh hưởng mỹ quan cũng như bất tiện cho việc sinh hoạt và đi lại, mặt khác quan trọng hơn chính là dễ khiến gia chủ gặp nhiều trở ngại bên ngoài xã hội, có thể là công việc hay các mối quan hệ xã giao. Các thành viên trong nhà thường phải bôn ba vất vả dẫn đến tinh thần và thể chất mỏi mệt, dễ sinh bệnh tật, vận thế ngày càng xuống dốc.
Dieu gi xay ra neu nha co 2 nha ve sinh tro len?-Hinh-4
Ảnh minh họa.  
Hai mặt Đông - Tây bên ngoài cửa chính có con đường “đâm vào” nhà
Đây cũng là một trong những đại kị phong thủy. Hai bên ngôi nhà bạn ở, ngay phía ngoài của vị trí cửa chính tốt nhất là nên chọn khu vực không có con đường hình dạng như “đâm vào” nhà.
Sống trong ngôi nhà phạm kiêng kị này, các thành viên trong gia đình dễ gặp tai họa do sát khí từ bên ngoài xông vào, mọi người dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, bị tiểu nhân ganh ghét mà hãm hại, cuộc sống gặp nhiều tranh chấp thị phi.
Dieu gi xay ra neu nha co 2 nha ve sinh tro len?-Hinh-5
 Ảnh minh họa. 
Mặt phía Bắc bên ngoài nền nhà có đại lộ
Trong phong thủy có câu đại khái rằng: “Phía Bắc có đường lộ trực xung thì sinh nhiều trộm cướp tiền bạc, đàn ông bệnh tật liên miên, gia đình bần cùng, bất hòa”. Vì vậy, khi xây dựng nhà ở, bạn nên chú ý mặt phía Bắc ở bên ngoài nền nhà có đại lộ xuyên vào hoặc nằm ngang hay không. Dù con đường này nằm ở hướng như thế nào thì cũng gây bất lợi cho vận thế của gia đình bạn.
Sống trong địa thế này, gia chủ thường có tinh thần bất an, dễ kích động và có hành vi tiêu cực. Ngoài ra, tình cảm gia đình thường hay vì yếu tố bên ngoài mà xảy ra va chạm, rạn nứt. Đặc biệt người đàn ông trong gia đình thường bệnh tật đau yếu, khó gánh vác trọng trách xây dựng và vun đắp cuộc sống gia đình.
Theo Thiện Duyên/Em đẹp