Khu phức hợp The Goldview chính thức cất nóc tháp Gold Riverview

Google News

(Kiến Thức) - Công ty TNR Holdings Việt Nam đã phối hợp với Coteccons - đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công Khu phức hợp The GoldView trang trọng tổ chức Lễ cất nóc tháp Gold RiverView.

Công ty TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền đã phối hợp với Coteccons - đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công Khu phức hợp The GoldView trang trọng tổ chức Lễ cất nóc tháp Gold RiverView (số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4), nhằm đánh dấu kết thúc giai đoạn thi công phần thô và đi vào hoàn thiện căn hộ để bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ cam kết.
The GoldView là một trong những dự án trọng điểm đầu tiên mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam tại thị trường TP. Hồ Chí Minh được chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6/2015. Sau gần 2 năm thi công, Khu phức hợp The GoldView đã hiện diện một cách ấn tượng tại Bến Vân Đồn thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trước đó, ngày 12/03/2017 TNR Holdings cũng đã tổ chức lễ cất nóc tháp B và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện căn hộ.
Sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView thuộc khu phức hợp The GoldView đúng tiến độ đã đánh dấu giai đoạn thi công phần thô và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện căn hộ để bàn giao cho khách hàng, điều nay đã góp phần tăng thêm niềm tin cho các cư dân đã lựa chọn The GoldView và giúp cho người mua nhà tự tin xuống tiền sở hữu căn hộ cao cấp của các chủ đầu tư uy tín, luôn giữ đúng cam kết với khách hàng.
Khu phuc hop The Goldview chinh thuc cat noc thap Gold Riverview
Lễ cất nóc tháp Gold RiverView Khu phức hợp The GoldView vào ngày 21/05/2017. 
Chia sẻ tại sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView, ông Từ Đại Phúc đại diện Coteccons cam kết đưa dự án vào hoạt động đúng tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ. Tại công trường The GoldView có đến hơn 2000 công nhân, kỹ sư đang làm việc cả ngày và đêm để gấp rút hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng theo đúng như cam kết.
Bà Phạm Thị Minh Hiếu – Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết: “TNR Holdings Việt Nam luôn tập trung vào mục tiêu tạo uy tín với khách hàng bằng những hành động thực tế mà cụ thể là đảm bảo tiến độ thi công của các dự án để chuẩn bị cho việc bàn giao căn hộ đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó chúng tôi không chỉ chú trọng việc lựa chọn các đối tác uy tín để thực hiện dự án mà còn thường xuyên phối hợp nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu để đảm bảo tiến độ The GoldView luôn song hành cùng với chất lượng. Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu tạo ra căn hộ có “chất lượng vàng” như chính giá trị “Gold” được xây dựng cho thương hiệu của TNR Holdings Việt Nam. Sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView Khu phức hợp The GoldView đúng tiến độ là minh chứng sống động cho việc chúng tôi đã thực hiện đúng cam kết với khách hàng và đây cũng là bước đệm để Công ty bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 4 năm 2017.”
Khu phuc hop The Goldview chinh thuc cat noc thap Gold Riverview-Hinh-2
 Bà Phạm Thị Minh Hiếu – Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam phát biểu tại buổi lễ cất nóc tháp Gold RiverView.
Rất đông khách hàng tham gia sự kiện đều cảm thấy hài lòng về tiến độ của The GoldView. Anh Nguyễn Trọng Hiếu, một khách hàng đến từ Quận 7 chia sẻ: “Khách hàng mua căn hộ hình thành trong tương lai lo ngại nhất là dự án thi công trì trệ và chậm bàn giao nhà nên việc cất nóc tháp Gold RiverView khiến tôi cảm thấy rất an tâm. Được “tận mục sở thị” dự án thì mới thấy tầm vóc của khu phức hợp hoành tráng hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi hình dung. Thật vui vì chỉ một thời gian ngắn nữa thôi gia đình tôi sẽ được nhận nhà đúng thời hạn để chuyển về đây sinh sống. Lựa chọn dự án của TNR Holdings và sở hữu căn hộ The GoldView là quyết định đúng đắn của vợ chồng tôi”.
Bên cạnh việc đề cao tiến độ của dự án, TNR Holdings Việt Nam luôn quan tâm đến những chính sách đãi ngộ đối với khách hàng sở hữu căn hộ The Goldview. Theo đó từ 01/05 đến 05/06/2017 khi khách hàng giao dịch thành công căn hộ The GoldView sẽ nhận được ngay lên đến 350 triệu hoặc 8% giá trị căn hộ. Đồng thời, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng, thanh toán sớm khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 6.6% giá trị căn hộ, được trả chậm 45% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 1 năm sau khi nhận bàn giao nhà nếu lựa chọn hình thức thanh toán ưu đãi.
Khu phuc hop The Goldview chinh thuc cat noc thap Gold Riverview-Hinh-3
 Nhân sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView, TNR áp dụng nhiều chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng khi mua căn hộ.
Bên cạnh đó, những khách hàng cần sự hỗ trợ về tài chính sẽ được Ngân hàng cho vay với lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà, và được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất nếu lựa chọn hình thức thanh toán thông thường. Các khách hàng áp dụng hình thức thanh toán sớm sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Với những chính sách đa dạng, linh hoạt và sự chuyên nghiệp của các đơn vị đối tác phân phối chiến lược của dự án The GoldView là Công ty Thiên Bảo Land, Gia Phúc Real và TP Invest, các khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý tại “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”.
PV