Mẹo mua chăn ga gối mùa hè đẹp, chất lượng

Google News

(Kiến Thức) - Để chọn được chăn ga gối mùa hè đẹp, chất lượng người tiêu dùng nên mua tại cửa hàng uy tín và lưu ý tới màu sắc và đường may. 

Việc chọn chăn ga gối mùa hè không chỉ đòi hỏi độ mỏng, nhẹ, mát mà còn phải đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ. Vậy, người mua cần quan tâm điều gì trước khi mua để có được sản phẩm vừa đảm bảo yêu cầu chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.
Chất liệu chăn ga gối mùa hè
Sự thoáng mát là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi mua chăn ga gối mùa hè. Trời nóng khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi, nên chăn ga gối cần phải mỏng, nhẹ, mát mang lại cảm giác dễ chịu.
Meo mua chan ga goi mua he dep, chat luong
Nên chọn chăn ga gối với chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi.
Nên chọn những chất liệu 100% sợi tự nhiên như cotton, Tencel, Promodal…bởi chúng thường mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn ít bị xù lông, phai màu và đặc biệt không gây kích ứng da.
Yếu tố màu sắc
Nếu bạn cho rằng màu sắc của chăn ga gối không ảnh hưởng đến cái nóng của mùa hè thì đã hoàn toàn sai lầm. Thực tế, những gam màu nóng như đỏ, hồng, cam khiến bạn cảm thấy bốc hỏa và trở nên bực bội, khó chịu.
Meo mua chan ga goi mua he dep, chat luong-Hinh-2
Gam màu lạnh mang lại cảm giác mát mẻ.
Theo nghiên cứu khoa học, gam màu lạnh như trắng, xanh, be, xám...sẽ giúp con người cảm thấy dễ chịu hơn trong ngày hè.
Họa tiết đơn giản
Meo mua chan ga goi mua he dep, chat luong-Hinh-3
 Họa tiết đơn giản mang thiên nhiên vào phòng ngủ.
Về họa tiết, bạn nên chọn chăn ga gối trơn hoặc họa tiết đơn giản, vừa không bị rối mắt mà vẫn đảm bảo yếu tố mát mẻ và sang trọng. Các họa tiết hoa văn với gam màu trẻ trung giúp mang sinh khí thiên nhiên vào phòng ngủ.
Chú ý đến đường may chăn ga gối
Meo mua chan ga goi mua he dep, chat luong-Hinh-4
Họa tiết đơn giản vừa đảm bảo mát mẻ vừa sang trọng.
Bên cạnh chất liệu, màu sắc, đường may chăn ga gối cũng cần lưu tâm bởi nó quyết định tới độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Sản phẩm có đường kim mũi sơ sài rất dễ bị sổ khi sử dụng.
Ưu tiên thương hiệu uy tín
Nhu cầu của khách hàng về chăn ga gối mùa hè tăng cao kéo theo việc làm hàng giả hàng nhái xuất hiện. Để tránh mua phải chăn ga gối kém chất lượng, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm ở những cửa hàng uy tín hoặc tại các gian hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.
Meo mua chan ga goi mua he dep, chat luong-Hinh-5
Nên mua ở cửa hàng uy tín để tránh hàng nhái.
Khi mua hàng online, bạn nên chọn website bán hàng uy tín, chính hãng và yêu cầu người bán hàng cung cấp phiếu giao hàng( phiếu bảo hành) có dấu của công ty phân phối.
Hoàng Minh (TH)