Quà tặng Valentine rẻ và ý nghĩa nhất cho bạn trai

Google News

Những món quà tặng Valentine dưới đây không quá tốn kém nhưng lại bao hàm nhiều ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến bạn và người ấy của bạn hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân.

Bạn đang băn khoăn không biết dành quà tặng Valentine  gì cho người ấy của mình, hãy dành cho chàng một số món quà bất ngờ dưới đây.
Làm thiệp Handmade
Trong ngày Valentine hãy thể hiện sự khéo tay của bạn bằng cách dành cho chàng những tấm thiệp đơn giản nhưng cũng mang nhiều ý nghĩa.
 Tự tay làm thiệp handmade dành cho chàng.
Mặc dù không phải là món quà có giá trị cao về vật chất, nhưng với những cặp đôi trân trọng nhau, hiểu nhau thì món quà này lại có giá trị hơn bất cứ món quà nào khác.
Những cuốn sách
Nếu chàng ham học hỏi, thích khám phá thì sách cũng là một gợi ý dành cho bạn. Hãy dành tặng chàng một cuốn sách về tình yêu chắc hẳn nửa kia của bạn sẽ thấy bạn là một người tâm lí và ưa lãng mạn. Thêm vào đó, hãy viết những lời yêu thương của bạn vào ngay trang đầu tiên của sách sẽ tạo thêm bất ngờ nhé!. Mỗi cuốn sách cũng có giá không hề đắt quá.
Áo sơ mi
Những chiếc áo sơ mi không bao giờ là đủ đối với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào. Những tông màu xanh sáng, xanh dương đậm hay trắng là những màu sắc rất dễ phối hợp cùng các món đồ khác. Tặng chàng chiếc áo sơ mi vừa vặn để chàng tự tin với vẻ ngoài của mình và biết đâu bạn sẽ có dịp khoác lên mình chính chiếc áo ấy.
 

Bạn có thể lựa chọn màu áo sơ mi đúng phong cách của chàng.
Hiện nay, trên thị trường, một chiếc áo sơ mi có giá từ vài trăm nghìn đồng cho tới vài triệu đồng, tuy nhiên, chỉ cần bỏ ra khoảng 350.000 đồng là bạn đã có thể mua được một chiếc áo sơ mi loại đẹp rồi.
Giày
Một đôi giày tốt chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của cánh mày râu. Nếu anh ấy là một chàng trai công sở, doanh nhân hay phải ra ngoài, hãy chọn cho chàng một đôi giày tây lịch lãm.
Nếu anh ấy là một người ưa vận động, thích thể thao thì chọn cho chàng một đôi giày thể thao cũng rất vừa ý chàng.
Hiện nay, giá của các loại giày trên thị trường có chất lượng khá cũng có giá tầm 500 ngàn đồng trở lên.
Ví nam
Ví nam cũng là một gợi ý dành cho bạn trong mùa Lễ tình nhân năm nay. Hãy lựa chọn những chiếc ví phù hợp với chàng và để thêm được hình ảnh của cả hai trong ví sẽ khiến hai bạn thêm hạnh phúc biết bao.
Giá ví hiện nay cũng không phải quá đắt đỏ, có giá dao động từ 200 ngàn là có một chiếc ví nam đẹp rồi.
Thắt lưng
Thắt lưng là món phụ kiện quan trọng bậc nhất, không thể thiếu đối với bất cứ chàng trai hiện đại nào. Đây cũng được xem là lựa chọn hợp lý khi túi tiền hạn hẹp mà bạn vẫn muốn tặng quà Valentine ý nghĩa cho chàng. Một chiếc thắt lưng chất liệu da có giá cả khá phải chăng (khoảng 250.000 đồng trở lên) cũng có chất liệu khá tốt.
Những gợi ý trên hi vọng bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn được cho chàng một món quà tặng Valentine ưng ý nhất.

Theo Người đưa tin