“Soi” siêu xe, nhà chục tỷ của cầu thủ trẻ Văn Thanh

Google News

Ở tuổi 27, hậu vệ Văn Thanh đã có trong tay nhiều tài sản mà bao người mơ ước, gồm siêu xe và nhà cả chục tỷ đồng.

Đó sinh nhật tuổi 27, Hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ ảnh kèm dòng trạng thái tự chúc bản thân: "Hãy luôn nở nụ cười trên môi, không để những muộn phiền khiến bản thân lùi bước. Chúc mừng sinh nhật chàng trai".
Ở tuổi 27, Vũ Văn Thanh đã khiến nhiều người phải trầm trồ khi sở hữu một căn nhà thuộc một dự án chung cư cao cấp ở quận 2, Tp.HCM. Đây là căn hộ thông tầng, giá trị của nó không hề nhỏ, khoảng gần 10 tỷ đồng. Mọi ngóc ngách trong căn nhà đều toát lên sự sang trọng, hiện đại.
“Soi” sieu xe, nha chuc ty cua cau thu tre Van Thanh
 
Căn hộ của Văn Thanh có tông màu trắng chủ đạo. Khu vực phòng khách kê một bộ sofa cho khoảng 4-5 người ngồi. Phía trước sofa là kệ TV, bày biện hoa trang trí, bên trên là một đèn trần thả, phong cách châu Âu. Trang trí nội thất căn hộ với tông màu trắng mang lại cảm giác như căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, kích thích độ thư giãn tuyệt đối.
“Soi” sieu xe, nha chuc ty cua cau thu tre Van Thanh-Hinh-2
 
Khu nhà bếp cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Trong thiết kế, việc “săn lùng” các phụ kiện trang trí nội thất cho căn hộ với tông màu trắng có kiểu dáng lạ mắt một chút, “bất thường” một chút, mang lại sự mới lạ.
“Soi” sieu xe, nha chuc ty cua cau thu tre Van Thanh-Hinh-3
 
Căn hộ của Văn Thanh có 2 phòng ngủ. Phòng ngủ sáng, được bài trí đơn giản nhưng sang trọng để gia chủ luôn có cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi.
Bên cạnh nhà đẹp, năm 2023 Văn Thanh cũng tậu chiếc "xế hộp" Porsche Macan, dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của thương hiệu xe sang đến từ Đức trong nhiều năm qua. Chiếc xe của hậu vệ quê Hải Dương có giá tới gần 5 tỷ.
“Soi” sieu xe, nha chuc ty cua cau thu tre Van Thanh-Hinh-4
 
Văn Thanh đã dành nhiều năm trong sự nghiệp đội tuyển quốc gia và thu hoạch được rất nhiều thành công. Từ đó, anh nhận được nhiều phần thưởng cũng như hợp đồng quảng cáo nhờ tên tuổi của mình. Gần đây, sau khi rời CLB HAGL, Văn Thanh đã chuyển sang thi đấu cho CLB CAHN tại V.League 2023.
“Soi” sieu xe, nha chuc ty cua cau thu tre Van Thanh-Hinh-5
Hậu vệ Vũ Văn Thanh sở hữu nhiều tài sản giá trị ở tuổi 27 
Dù sự nghiệp cầu thủ phồn thịnh nhưng tình yêu của Văn Thanh trải qua những thời kỳ yên bình. Sau khi kết thúc mối quan hệ lâu dài với bạn gái cũ BT, Văn Thanh giữ im lặng về chuyện tình cảm của mình. Gần đây, có tin đồn anh có mối quan hệ mới với một hotgirl làm trong ngành thẩm mỹ, nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
Vũ Văn Thanh sinh ngày 14/4/1996 tại Hải Dương. Anh có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng từ khi còn nhỏ.
Lúc học tiểu học, Văn Thanh là gương mặt quen thuộc thi đấu cho trường ở một số giải đấu của huyện và tỉnh.
Tài năng của Vũ Văn Thanh ngày càng nở rộ và giành được giải vô địch cho trường tiểu học Thanh Miện. Sau đó, anh xuất sắc giành giải vô địch toàn quốc năm 2007.
Nhận thấy tài năng của Văn Thanh, bầu Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến gặp gia đình để chiêu mộ tài năng trẻ này. Và sự nghiệp chuyên nghiệp của anh bắt đầu từ đây.
Hiện tại, Vũ Văn Thanh đang chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Minh Châu (t/h)