Vietjet Air lên tiếng vụ nhân viên xé vé của khách đến muộn

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air vừa lên tiếng về việc một nhân viên VietJet Air xé vé của khách đến muộn khiến dư luận xôn xao.

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air vừa thông tin chính thức về vụ việc một nhân viên VietJet Air xé vé của khách đến muộn đang khiến dư luận rất bức xúc.
Theo đại diện Vietjet, ngày 5/11 chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41, nam hành khách Lưu Minh H., (ở TP HCM) mới có mặt tại cửa ra máy bay.
Vietjet Air len tieng vu nhan vien xe ve cua khach den muon
 Nam hành khách bị từ chối bay do ra cửa máy bay muộn.
Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục nên nhân viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Tuy nhiên, "tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Ngay sau đó Hãng hàng không Vietjet đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên", đại diện Vietjet cho biết.
Trước đó, ngày 9/10, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam khách đến quầy check-in của Hãng hàng không Vietjet muộn nên xảy ra cãi vã với nữ nhân viên. Trước thái độ cáu gắt của hành khách, nữ nhân viên đã có hành động xé vé của khách. Rất nhiều người khi xem clip đã bày tỏ sự không hài lòng với cách xử sự trên.
Bảo Ngân