Bé gái bị bắt cóc, người qua đường giải cứu ngoạn mục bằng cách này...

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện ra điều kỳ lạ khi đi ngang qua hai bố con, người đàn ông kịp thời hành động và cứu thoát bé gái 11 tuổi thoát khỏi bị bắt cóc. 

Mới đây, tại bang Ohio, Mỹ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận. Rất may, bé gái bị bắt cóc đã được giải thoát một cách ngoạn mục nhờ người đàn ông tốt bụng tên là Nazier Elahee. 
Theo thông tin đăng tải, khi Nazier Elahee đang đi bộ dọc đường Wiehe, anh nhìn thấy một người đàn ông to béo dắt tay một bé gái khoảng chừng 11 tuổi. Mới đầu, Nazier không để ý và nghĩ rằng đó là hai bố con vì trông họ khá giống như vậy.
Be gai bi bat coc, nguoi qua duong giai cuu ngoan muc bang cach nay...
 Anh Nazier Elahee.
Tuy nhiên khi đi đến gần thêm chút nữa, Nazier nhận ra môi cô bé không ngừng mấy máy. Linh cảm thấy điều gì đó không đúng, anh Nazier quyết định dừng lại và nhìn thật kỹ cử động môi của cô bé và cố gắng lắng nghe. 
Khi đã xác định được cô bé muốn nói điều gì, anh Nazier giật mình vì hóa ra nãy giờ cô bé luôn mấp máy hai từ "Cứu cháu". 
Phát hiện ra sự thật, anh Nazier cho rằng cô bé bị bắt cóc. Anh hành động ngay lập tức, chạy đến bên cô bé và hỏi rằng có biết người đàn ông đi cùng là ai không. 
Be gai bi bat coc, nguoi qua duong giai cuu ngoan muc bang cach nay...-Hinh-2
Tên bắt cóc Jessie Woodard. 
Khi cô bé nói không, anh Nazier chắc chắn rằng đây là một vụ bắt cóc và cứu thoát bé gái khỏi vòng tay người đàn ông to béo kia. Mặc dù hắn ta thanh minh rằng bản thân cũng không biết bé gái này là ai, nên đang dẫn cô bé về nhà thế nhưng Nazier không tin và nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO : Hướng dẫn kỹ năng thoát khỏi bắt cóc, buôn người cho trẻ em:
Thấy có biến, gã đàn ông nhanh chóng chạy trốn nhưng sau đó, hắn đã bị cảnh sát bắt lại. 
Be gai bi bat coc, nguoi qua duong giai cuu ngoan muc bang cach nay...-Hinh-3
 Đoạn video của cảnh sát ghi lại vụ bắt cóc.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, gã đàn ông bắt cóc trẻ em này tên là Jessie Woodard, 37 tuổi. Tại đồn cảnh sát, gã đã khai nhận tất cả và bị kết tội bắt cóc trẻ em. 
Sau sự việc, anh Nazier Elahee được bé gái may mắn và gia đình em vô cùng biết ơn và coi là anh hùng vì hành động nhanh trí và dũng cảm của mình.
Kiều Dụ (Theo Fox)