Cảnh tượng kỳ thú lợn “chết cũng phải yêu đương“

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang trên đường đến lò mổ, đôi lợn vẫn diễn cảnh yêu đương khiến người xem thẹn thùng ngay trên đường cao tốc.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video vô cùng hài hước, ghi lại cảnh tượng thân mật của một "cặp đôi" lợn được đưa trên đường đến lò mổ.
Theo thông tin đăng tải, người quay được video đang di chuyển trên đường cao tốc thì bắt gặp cảnh tượng kỳ thú trên chiếc xe tải chở lợn đến lò giết mổ.
Canh tuong ky thu lon “chet cung phai yeu duong“
 
Chiếc xe tải chia làm hai tầng. Ở tầng dưới, mọi chuyện bình thường, những con lợn cam chịu số phận, ngoan ngoãn đứng im. Thế nhưng ở tầng trên, một con lợn đực như thể biết mình sắp phải kết thúc chuỗi ngày hết ăn rồi lại chơi của mình, đến ngày số phận được định đoạt, nó quyết định yêu đương mãnh liệt.
Canh tuong ky thu lon “chet cung phai yeu duong“-Hinh-2
 
Nhiều người bình luận một cách vui vẻ: "Không để ý còn đang trên xe di chuyển với tốc độ cao, không để ý giữa ban ngày ban mặt, con lợn đực yêu đương ngay với lợn cái, quyết phải yêu đương thân mật một lần cuối cùng trước khi chết".
Hành động táo bạo của con lợn đã khiến cho những người chứng kiến không khỏi cảm thấy thú vị.
Mời quý vị độc giả xem video ghi lại cảnh tượng thú vị này có kèm nhạc nền "Dù có chết cũng phải yêu": 
Hài hước hơn, người quay được cảnh tượng này còn lồng bài hát "Dù có chết cũng phải yêu" làm nhạc nền của clip, khiến người xem mặc dù thương cảm "cặp đôi" lợn vẫn không thể nhịn cười.
Kiều Dụ (Theo Youtube)