Chuyện lạ hôm nay: Bé gái chết tức tưởi khi ở với bố mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Bị dì mình trừng phạt bằng cách ngồi lên người, bé gái 9 tuổi bị chấn thương nặng và qua đời oan uổng. 

Xử phạt trẻ con cần phải vô cùng cẩn thận, chú ý bởi nếu sử dụng biện pháp không thích hợp, rất có thể sẽ hại chết người, giống như trường hợp bé gái chết tức tưởi được nói tới sau đây. Mới đây, tại Florida, Mỹ, một bé gái 9 tuổi mắc lỗi, bị người dì nặng 147kg ngồi lên để trừng phạt. Chẳng ngờ, hình phạt quá nặng nề này lại khiến bé gái chết oan uổng ngay sau đó.
Theo thông tin đăng tải, bé gái Dericka Lindsay, 9 tuổi là bé gái được cặp vợ chồng Grace Joan Smith (69 tuổi) và James Edmund Smith (61 tuổi) nhận nuôi.
Ngày hôm đó, bé Dericka liên tục nghịch ngợm, bị cha mẹ quát mắng. Cho rằng Dericka nghịch không kiểm soát được, mẹ cô bé ra lệnh cho em họ là Veronica Green Posey (64 tuổi) trừng phạt Dericka.
Để nghiêm phạt cháu mình, mới đầu Veronica dùng ống sắt để đánh. Tuy nhiên sau đó, người phụ nữ này đổi hình phạt, trực tiếp ngồi lên người của bé gái mới chỉ 9 tuổi trong suốt 12 phút.
Chuyen la hom nay: Be gai chet tuc tuoi khi o voi bo me... su that
 Veronica Green Posey (64 tuổi)
Thân hình của Veronica nặng 147kg, đè lên người của cháu gái mới chỉ vài chục cân, thực sự là áp lực kinh người. Thế nhưng, trong suốt quá trình phạt, mặc cho Dericka kêu khóc không ngừng, nói rằng mình không thể thở được, người phụ nữ to béo Veronica vẫn không mảy may quan tâm.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Phẫn nộ clip giám đốc trung tâm giữ trẻ ngược đãi bé 4 tuổi (Nguồn: VTV1)
Đến khi thấy cháu gái im lặng, Veronica mới giật mình hoảng hốt và xem xét tình hình của cháu.
Chuyen la hom nay: Be gai chet tuc tuoi khi o voi bo me... su that-Hinh-2
Grace Joan Smith 69 tuổi (ảnh trái) và James Edmund Smith, 61 tuổi (ảnh phải).
Ngay sau khi thấy Dericka lâm vào tình trạng nguy kịch, cả gia đình đã nhanh chóng đưa cô bé vào bệnh viện để cấp cứu. Thế nhưng do bị ngạt thở trong thời gian quá dài, bé Dericka đã chết đầy oan ức.
Hiện, cả ba người Veronica, Grace và James đều bị bắt. Veronica bị truy tố theo hai tội danh là lạm dụng và giết hại trẻ em. Trong khi đó, Grace và James bị buộc tội bỏ bê và lạm dụng, ngược đãi trẻ em.
Kiều Dụ (Theo Abc news)