Người đàn ông vui vẻ và bí mật rợn người trong căn nhà

Google News

(Kiến Thức) - Ngỡ rằng người đàn ông vui vẻ là người tốt, rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, không rằng hắn ta chính là một tên ác quỷ đội lốt người. 

Mới đây, cảnh sát đã tóm gọn một gã yêu râu xanh đội lốt người tốt bụng tại hương Mạch Liêu, huyện Vân Lâm, Đài Bắc. Sau khi làm rõ hành vi của hắn ta, nhiều người đều kinh sợ tên ác quỷ đội lốt người này.
Được biết, gã yêu râu xanh họ Lâm, năm nay 26 tuổi. Luôn giả vờ là người hào hiệp, phóng khoáng, ra tay giúp đỡ nhiều người, họ Lâm đã dụ dỗ được rất nhiều thanh thiếu niên mắc bẫy.
Nguoi dan ong vui ve va bi mat ron nguoi trong can nha
 
Bình thường, họ Lâm luôn dùng chiêu bài hấp dẫn, mời gọi những thanh niên nghèo khó, muốn kiếm chút tiền phụ giúp gia đình gia nhập vào công việc làm ăn của mình.
Sau khi dụ dỗ thành công, họ Lâm sẽ đưa những thanh, thiếu niên này về nhà mình, gọi là cung cấp chỗ ăn, chỗ ở miễn phí bởi vì họ ở vùng khá hẻo lánh. Thế nhưng khi vừa chân vào nhà của Lâm, những thanh, thiếu niên thực sự đã bắt đầu cơn ác mộng cuộc đời.
Họ Lâm tự xưng là "Lão đại", bình thường luôn hào phóng đưa tiền cho những thanh, thiếu niên ở nhà mình tiền tiêu vặt.
Thế nhưng, trong lúc sinh hoạt, họ Lâm lén lút bỏ chất gây nghiện và các loại thuốc hỗn hợp vào đồ ăn, thức uống của những đứa trẻ đáng thương. Tiếp đó, hắn dụ dỗ các em uống rượu. Dần dần, khi các em dính vào ma túy, không thể khống chế thể xác và tinh thần, họ Lâm sẽ lộ rõ bộ mặt ma quỷ, bắt các em phải thỏa mãn thú tính của mình.
Sau khi hoan lạc đồng tính, họ Lâm sẽ chụp ảnh và quay phim lại, dùng nó làm bằng chứng để đe dọa các em. Hắn nói rằng chỉ cần có ai dám nói ra ngoài, hắn sẽ tung những hình ảnh lên mạng, để cả đời các em không thể ngẩng mặt lên được.
Nguoi dan ong vui ve va bi mat ron nguoi trong can nha-Hinh-2
 
Đa số các em tuổi còn nhỏ, rất sợ hãi khi bị đe dọa, chỉ còn cách đi vào khuôn khổ do tên yêu râu xanh họ Lâm đề ra.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Nhận diện “yêu râu xanh“
Không chỉ bắt các em phải thân mật với mình, họ Lâm còn biến thái đến mức tự cho mình là hoàng đế xưa kia. Mỗi đêm, hắn ta sẽ "tuyển chọn phi tần" theo cách thức "3 phi tần, 2 tiểu thiếp". Nếu như các em dám phản kháng, hắn sẽ khống chế và trừng phạt các em tàn nhẫn.
Dù vô cùng khổ sở, đau đớn thế nhưng các thanh, thiếu niên ở trong nhà họ Lâm đều không dám nói gì. Nhà của tên họ Lâm cũng biến thành một cung điện trụy lạc vô cùng đáng sợ.
Nguoi dan ong vui ve va bi mat ron nguoi trong can nha-Hinh-3
 
Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, ngay sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát địa phương đã trực tiếp đến nhà họ Lâm lục soát. Kết quả thu được rất nhiều tang chứng, vật chứng, khiến tên yêu râu xanh không thể chối tội.
Tại đồn cảnh sát, họ Lâm khai, do cha mất sớm, mẹ bỏ đi, từ nhỏ hắn đã lang thang kiếm sống. Sau khi nhận thức được bản thân bị đồng tính, hắn tự thân kiếm tiền, cũng lợi dụng cơ hội để hấp dẫn nhiều thanh, thiếu niên ngây thơ.
Điều tra sơ bộ, cảnh sát phát hiện, có hơn 13 thanh, thiếu niên bị tên yêu râu xanh họ Lâm xâm hại. Người lớn tuổi nhất chưa đủ 16 tuổi, người bé nhất năm nay mới lên 9. Thiếu niên bị xâm hại lâu nhất là 2 năm.
Hiện tại, tên yêu râu xanh biến thái đã bị bắt giữ và chắc chắn sẽ phải chịu hình phạt thích đáng. Tuy nhiên, nỗi đau và tội ác mà hắn đã gây ra cho những thanh thiếu niên có lẽ ám ảnh các em cả đời.
Kiều Dụ (Theo Bdaily)