Ducati Scrambler Paul Smart – Đỉnh cao của đam mê

Google News

(Kiến Thức) - Ducati Scrambler Paul Smart là dự án đặc biệt được dẫn đầu bởi ông Apichat Leenutaphong, Giám đốc Ducati Thái Lan với sự giúp đỡ của Maggie, vợ của chính huyền thoại Paul Smart.

Paul Smart thực sự là một huyền thoại sống của Ducati với thành tích chiến thắng giải Imola 200 Miles 1972, phá vỡ sự thống trị của Triumph, MV Agusta, Norton v.v.. và kể từ đó, Ducati thăng hoa trên trường đua. Ông Apichat Leenutaphong muốn huyền thoại Paul Smart truyền cảm hứng cho mẫu Scrambler mới và chiếc Scrambler Paul Smart độc nhất này ra đời.
Ducati Scrambler Paul Smart – Dinh cao cua dam me
Ducati Scrambler Paul Smart là dự án đặc biệt được dẫn đầu bởi ông Apichat Leenutaphong, Giám đốc Ducati Thái Lan. 
Paul Smart muốn lớp sơn bạc với các bộ phận được sơn vàng óng và ông đã làm đúng như vậy: chiếc Scrambler mang tên ông hãnh diện khoác lớp áo bạc vàng đặc trưng của xe đua SportClassic 1000LE Smart
Một logo Ducati hoài cổ nằm chễm chệ ở bình xăng và một vạch vàng óng cắt đôi bình xăng cũng là những chi tiết đặc trưng của SportClassic 1000LE Smart. Thật dễ hiểu khi Paul muốn một chiếc xe gợi nhớ lại thời kỳ huy hoàng của mình.
Ducati Scrambler Paul Smart – Dinh cao cua dam me-Hinh-2
Chiếc Scrambler mang tên ông hãnh diện khoác lớp áo bạc vàng đặc trưng của xe đua SportClassic 1000LE Smart.
Khung xe dạng mắt cáo được sơn màu xanh “Sea Green” tuyệt đẹp, cực kỳ nổi bật giữa lốc máy và các chi tiết được sơn đen cũng như lớp sơn bạc và vàng tuyệt mỹ. Gắp sau cũng được phủ màu xanh tuyệt đẹp này và phuộc trước được sơn vàng để ăn nhập với các chi tiết màu vàng ở thân xe, cũng như màu nâu của da Alcantara bọc yên xe. 
Ducati Scrambler Paul Smart – Dinh cao cua dam me-Hinh-3
 Khung xe dạng mắt cáo được sơn màu xanh “Sea Green”.
Ngay cả phần khung phụ cũng được tạc bằng đất sét cho đến khi Paul Smart ưng ý nhất thì các kỹ sư mới đúc nó từ nhôm nguyên khối. Có thể nói, đây là một tuyệt tác độc nhất mà sẽ chẳng có chiếc Ducati Scrambler Paul Smart thứ hai nào!
Tuấn Nguyễn