Ford EcoSport mới nhiều cải tiến, loại bỏ lốp dự phòng

Google News

(Kiến Thức) -Phiên bản 2015 của EcoSport sẽ chứng kiến sự mất mát của bộ lốp dự phòng phía đuôi xe, trang bị này chỉ được Ford cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Hãng xe Ford vừa giới thiệu EcoSport phiên bản nâng cấp tại triển lãm Geneva 2015. Bộ lốp dự phòng phía đuôi xe đã biến mất, thay vào đó nó chỉ được trang bị nếu khách hàng có nhu cầu. Điều này trùng khớp với hình ảnh thử nghiệm đã được các tay máy chụp trước đây.
Ford EcoSport moi nhieu cai tien, loai bo lop du phong
Lốp dự phòng biến mất trên EcoSport 2015 
Ford cho biết đãi cải tiến khoang nội thất của EcoSport nhằm mang đến không gian yên tĩnh và êm ái hơn. Ở ngay trung tâm bảng điều khiển là màn hình 4 inch hiển thị thông tin cơ bản, vị trí phanh tay được thay đổi.
Về động cơ, Ford EcoSport vẫn sử dụng động cơ cũ nhưng được cải tiến đưa sức mạnh lên 5 mã lực đồng thời vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Ngoài ra, hệ thống treo cũng được cải tiến giúp xe hoạt động êm ái hơn, khoảng sáng gầm xe tăng 10 mm. Những tính năng tiêu chuẩn trên EcoSport 2015 bao gồm hệ thống cân bằng điện tử mới, tay lái trợ lực điện, định vị vệ tinh và camera sau.
Ford EcoSport moi nhieu cai tien, loai bo lop du phong-Hinh-2
 Nội thất yên tĩnh hơn
Dự kiến, sau triển lãm Geneva, Ford EcoSport 2015 sẽ được bán ra thị trường châu Âu trong tháng 6 tới.
Kiến Đức