Messi hạ "knock out" Ronaldo để sở hữu siêu xe Ferrari cổ

Google News

(Kiến Thức) - Ferrari 335 S Scaglietti 1957 trở thành mẫu xe đắt nhất từng được đấu giá. Lionel Messi đã hạ "knock out" Ronaldo để sở hữu siêu xe cổ này.

Tờ Sport (Tây Ban Nha) dẫn nguồn tin từ hãng Proto Organisation (Ý) cho biết, siêu xe Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 đã được bán đấu giá tại Retromobile Salon 2016 với mức giá 35,7 triệu USD, tương đương 32 triệu euro.
Mức giá này vượt xa mức giá khởi điểm ban đầu là 20 triệu euro, đồng thời đánh dấu kỷ lục thế giới về giá bán của một mẫu xe hơi. Xe từng được điều khiển bởi tay đua nổi tiếng Stirling Moss tại Cuban Grand Prix 1958.
Messi ha
 Ronaldo cũng rất “kết” chiếc xe này, nhưng Lionel Messi mới là người chiến thắng.
Hiện danh tính chủ nhân mới của mẫu siêu xe cổ này vẫn chưa được chính thức công bố, song một số nguồn tin khẳng định cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới Lionel Messi chính là người đã mạnh tay trả giá cao nhất để được sở hữu siêu xe Ferrari.
Theo thông tin từ Proto Organisation, Ronaldo cũng rất “kết” chiếc xe này, nhưng Lionel Messi mới là người chiến thắng cuối cùng trong cuộc đấu giá vô cùng căng thẳng khi mức giá được chốt vào khoảng 32 triệu euro.
Messi ha
 iêu xe Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 đã được bán đấu giá tại Retromobile Salon 2016 với mức giá 35,7 triệu USD.
Bên cạnh mẫu siêu xe cổ đắt nhất thế giới này, Lionel Messi còn sở hữu một dàn siêu xe đình đám khác khiến không ít người mơ ước. Trong số đó có những cái tên như Ferrari F430 Spider, Audi Q7, Dodge Charger SRTB, Maserati 2009 và Lexus 4 × 4 Dark Blue...
Nguyễn Anh