Môtô chopper khổng lồ cao hơn 5 mét đạt kỷ lục Guinness

Google News

(Kiến Thức) - Trong danh sách Guinness về những mẫu xe khổng lồ trên thế giới và có thể vận hành được, chiếc Chopper của nhà thiết kế Fabio Reggiani đã vinh dự xuất hiện.

Không chỉ có kích thước khổng lồ, chiếc xe chopper khổng lồ này còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ và hoàn toàn có thể điều khiển được. Mẫu xe chopper kỉ lục thế giới này là sản phẩm của nhà thiết kế Fabio Reggiani và đội cộng sự gồm 8 người, thực hiện trong vòng 7 tháng. Kích thước của xe lần lượt là cao 5.100 mm, dài 10.030 mm, rộng 2.490 mm và có trọng lượng 5,5 tấn.
Moto chopper khong lo cao hon 5 met dat ky luc Guinness
 Chiếc xe này còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ và hoàn toàn có thể điều khiển được. 
Để có thể di chuyển được cỗ máy chopper khổng lồ này, Fabio đã trang bị cho xe khối động cơ V8 5.7 lít, có công suất 280 mã lực, kết hợp cùng hộp số 3 cấp (có số lùi). Chiếc xe khổng lồ có thể di chuyển nhờ hai bánh như những mẫu xe thông thường, tuy nhiên để tăng độ ổn định, những người thiết kế đã gắn thêm 2 bánh phụ ở phía sau của xe.
Moto chopper khong lo cao hon 5 met dat ky luc Guinness-Hinh-2
Mẫu xe chopper kỉ lục thế giới này là sản phẩm của nhà thiết kế Fabio Reggiani và đội cộng sự gồm 8 người, thực hiện trong vòng 7 tháng.  
Tuấn Nguyễn