Ra mắt phiên bản đặc biệt Porsche Cayman Black Edition

Google News

(Kiến Thức) - Porsche vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt có tên Black Edition cho dòng xe thể thao phổ biến Cayman của hãng.

Như vậy, sau Porsche 911 Carrera 2 và 4 cùng với Boxster, Cayman là mẫu xe thứ 3 có được gói nâng cấp Black Edition.
Thay đổi đáng chú ý nhất trên Porsche Cayman Black Edition là ngoại hình. Mẫu xe thể thao Đức được sơn màu đen toàn thân đúng như cái tên của nó. Bộ mâm 20-inch được đúc bằng hợp kim sáng loáng, nổi bật với họa tiết 10 cánh theo phong cách những chiếc Cayman cổ điển.
Ra mat phien ban dac biet Porsche Cayman Black Edition
Cayman là mẫu xe thứ 3 có được gói nâng cấp Black Edition. 
Mặc dù Porsche chưa công bố những hình ảnh về nội thất nhưng nhiều khả năng nội thất của Cayman Black Edition sẽ được trang hoàng bởi da đen sang trọng, giống với 911 Black Edition và Boxster Black Edition. 
Bên cạnh đó phải kể đến hệ thống âm thanh Sound Package Plus, hệ thống kiểm soát khí hậu 2 chiều, ghế sưởi, và cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí Porsche Communication Management.
Ra mat phien ban dac biet Porsche Cayman Black Edition-Hinh-2
 Porsche Cayman Black Edition vẫn được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.7 lít.
Về thông số kỹ thuật, Porsche Cayman Black Edition phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.7 lít cho khả năng sinh công 271 mã lực. Sức mạnh này cho phép Cayman tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.7 giây. Porsche Cayman Black Edition sẽ có giá từ 59,596 euro tại Đức.
Nguyễn Anh