Range Rover Evoque mui trần chính hãng đầu tiên về VN

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh chiếc Range Rover Evoque Convertible đầu tiên cập cảng vừa được chia sẻ trên mạng, có thể sẽ được trưng bày ở VIMS 2017 trong tuần sau.

Vào chiều hôm nay 19/10/2017, hình ảnh về chiếc xe sang Range Rover Evoque Convertible màu cam nằm trên xe chuyên dụng tại cảng VICT, Tp.HCM, đã nhận được sự chú ý từ giới chơi xe cũng như cộng đồng mạng. Như vậy, nhiều khả năng nhân tố "bí ẩn"của gian hàng Range Rover tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra từ ngày 25 đến 29/9 sẽ là cặp đôi Velar và Evoque Convertible.
Range Rover Evoque mui tran chinh hang dau tien ve VN
Hình ảnh chiếc Range Rover Evoque Convertible đầu tiên cập cảng vừa được chia sẻ trên mạng, có thể sẽ được trưng bày ở VIMS 2017. 
Range Rover Evoque Convertible được chính thức bán ra từ giữa năm 2016 tại hơn 170 quốc gia với số lượng giới hạn. Cho đến nay, chiếc xe vừa cập cảng được xem là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Bản mui trần vẫn giữ những nét thiết kế chủ đạo của chiếc Evoque 3 cửa, song thiết kế thêm mui trần vải nhẹ. Người lái có thể đóng/mở mui ngay khi xe đang chạy ở tốc độ tối đa 48km/h. Quá trình mở mui mất 21 giây và đóng mui mất 18 giây. Và dù mui ở chế độ đóng hay mở thì cốp sau vẫn đạt dung tích 251 lít.
Range Rover Evoque mui tran chinh hang dau tien ve VN-Hinh-2
 Nội thất của xe không quá khác biệt với bản tiêu chuẩn.
Nội thất của xe không quá khác biệt với bản tiêu chuẩn của Evoque. Nhưng đáng chú ý nhất là tùy chọn hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10,2inch (bản tiêu chuẩn chỉ có màn hình 8inch). Ngoài ra, Land Rover còn cho khách hàng tùy chọn hệ thống loa Meridian gồm 12 chiếc công suất 660watt thay vì 10 loa Meridian công suất 380watt ở bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Evoque mui trần cũng sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích khác như ghế sưởi, wifi hotspot, camera sau hỗ trợ đỗ xe, Android Auto hay Apple CarPlay,…
Range Rover Evoque mui tran chinh hang dau tien ve VN-Hinh-3
Evoque Convertible có thể được trang bị động cơ xăng hoặc diesel. 
Như bản mui cứng, Evoque Convertible có thể được trang bị động cơ xăng hoặc diesel. Bản động cơ xăng 2.0L, 4 xy-lanh turbocharged cho 2 mức công suất 240 mã lực hoặc 290 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp và tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh AWD. Tại Anh quốc, Evoque mui trần có giá từ 45.250 bảng Anh (khoảng 1,35 tỉ đồng).
Nguyễn Anh