Range Rover SV Autobiography đẹp đến từng chi tiết

Google News

(Kiến Thức) - Có tên gọi SV Autobiography, phiên bản mới được coi là chiếc Range Rover sang trọng và mạnh mẽ nhất từng được sản xuất bởi Land Rover.

Mặc dù là một phiên bản đặc biệt nhưng ngoại hình của chiếc SV Autobiography chỉ có một số khác biệt nhỏ so với những phiên bản Ranger Rover thường khác. Những người tinh ý sẽ nhận ra một những thay đổi như dòng chữ Range Rover trên nắp ca-pô có màu tối hơn, lưới tản nhiệt được đánh bóng và 4 ống xả phía sau.
Range Rover ra mat SV Autobiography hoan toan moi
 Ngoại thất SV Autobiography đơn giản nhưng tinh tế 
Đặc biệt, Range Rover SV Autobiography sẽ có 2 tông màu sơn đặc biệt. Trong khi nửa trên có màu đen Santorini thì ở nửa dưới của xe, Land Rover đưa tới cho khách hàng tới 9 màu khác nhau để có thể lựa chọn.
Range Rover ra mat SV Autobiography hoan toan moi-Hinh-2
 Hàng ghế sau "dư thừa" những tiện nghi cao cấp nhất
Những điểm hấp dẫn nhất của phiên bản SV Autobiography tập trung hoàn toàn ở trong nội thất "siêu sang" của xe. Cabin của xe được trang trí bằng các chi tiết ốp gỗ cao cấp và nhôm tiện nguyên khối. Hàng ghế sau của xe có những màn hình giải trí riêng, tủ lạnh, bàn gấp tự động, thảm cao cấp và móc treo áo bằng nhôm.
Range Rover ra mat SV Autobiography hoan toan moi-Hinh-3
Tuỳ chọn ghế ngồi gập gọn trên nắp khaong hành lý
Ở phía sau khoang hành lý, Range Rover SV Autobiography có một số tuỳ chọn độc đáo, nhằm phục vụ các ông chủ trong những chuyến thám hiểm hay săn bắn ngoài trời. Sàn khoang hành lý được lát gỗ, ghế ngồi trên nắp dưới của khoang có thể gấp gọn là 2 trong số những "option" độc đáo chỉ có trên phiên bản này.
Range Rover ra mat SV Autobiography hoan toan moi-Hinh-4
Khoang hành lý có sàn lát gỗ và có thể trượt ra
Được trang bị động cơ V8 5.0l siêu nạp với công suất tối đa 547 mã lực và mô-men xoắn cực đại, Range Rover SV Autobiography có đủ sức mạnh để chinh phục những hành trình xuyên lục địa. Dù có chiều dài cơ sở lớn hơn các phiên bản khác, nhưng chiếc xe vẫn chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, đồng thời đạt tốc độ tối đa 225 km.
Range Rover ra mat SV Autobiography hoan toan moi-Hinh-5
 Xe được bán với giá khởi điểm gần 200.000 USD
Tại triển lãm ôtô New York sắp diễn ra trong vài ngày tới, Land Rover sẽ lần đầu trưng bày SV Autobiography trước công chúng. Chiếc xe sẽ chính thức được bán từ đầu hè này với giá khởi điểm tại Mỹ là 199.495 USD (tương đương gần 4,3 tỉ đồng).
Kiều Anh