“Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster tử nạn tại Estonia

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc Lamborghini Aventador Roadster xấu số đã tử nạn vào cuối tuần qua tại Estonia. 

Sự xuất hiện của Lamborghini Aventador Roadster, một siêu xe Ý trên đường phố tại quốc gia này là tương đối hiếm. Tai nạn xảy ra tại thủ đô của Estonia, thành phố Tallinn. Theo báo cáo, siêu xe này thuộc sở hữu của một thương nhân người Lebanon có tên là Abdulkarim Saadallah.
Tai nạn xảy ra tại thủ đô của Estonia, thành phố Tallinn. 
Qua những hình ảnh chụp được từ hệ thóng camera giao thông, dường như "siêu bò" Lamborghini Aventador Roadster màu bạc này đã bị mất lái trên đại lộ Tallinn Maritime, ngay sau đó nó đã đâm vào một trụ đèn gây hư hỏng nặng ở phần cản trước và bộ phận chia gió. 
Siêu xe này cũng lao về phía đường tàu lửa và dừng lại gần đó gây ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống này, làm các hành khách phải chịu trễ chuyến. Các cơ quan chức năng đã khẳng định rằng tài xế sẽ không phải chịu một khoản phạt nào và theo báo cáo thì không có thương vong.
 Dường như"siêu bò" Lamborghini Aventador Roadster màu bạc này đã bị mất lái trên đại lộ Tallinn Maritime.
Mẫu Aventador Roadster đặc biệt này nhìn giống như mẫu đầu tiên Lamborghini dùng để giới thiệu phiên bản Roadster tại triển lãm Los Angeles Motor Show vào năm 2012. Mui xe có thể tháo rời, được cấu thành từ hai mảnh tách biệt làm từ sợi carbon. Nó được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên V12 dung tích 6,5L có khả năng sinh ra 700 mã lực.
Tuấn Nguyễn