Thương hiệu FUSO ra mắt xe bồn trộn giá 1,8 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Xe bồn trộn FUSO mới được nhập khẩu từ Daimler Ấn Độ, là sản phẩm đã được giới thiệu thành công ở 9 quốc gia châu Phi và châu Á. 

Nhân sự kiện Vietbuild đang diễn ra ở TPHCM, từ ngày 24 đến 28/6, xe bồn trộn FUSO Mixer FJ 2528RMC hoàn toàn mới đã được trình làng. Xe có tổng tải trọng 24 tấn, trang bị hộp số G131 bền bỉ nổi tiếng của Mercedes-Benz với 9 cấp số tiến đồng tốc giúp cho việc vào số dễ dàng và êm ái hơn. Khung sườn xe được thiết kế bởi thanh thép chuyên dụng, khả năng chịu tải cao.
Xe được trang bị thanh cân bằng tiêu chuẩn ở trục trước và trục sau giúp đạt mức cân bằng tối ưu khi vào góc cua. Hệ thống treo tân tiến Parabol ở trục trước tăng sự êm ái khi vận hành, và trục sau nhiều lá nhíp gia tăng độ cứng bền bỉ cho khả năng tải nặng. Xe dùng bồn trộn Schwing Stetter sở hữu công nghệ mới có dung tích 7m3 cùng bồn nước 800 lít, được thiết kế dễ dàng thao tác sử dụng, giảm thiểu chi phí dịch vụ bảo dưỡng, ít tiêu hao nhiên liệu hơn...
Thuong hieu FUSO ra mat xe bon tron gia 1,8 ty dong
Xe được trang bị thanh cân bằng tiêu chuẩn ở trục trước và trục sau giúp đạt mức cân bằng tối ưu khi vào góc cua. 
Cabin xe được thiết kế giảm thiểu sự mệt mỏi của bác tài khi sử dụng xe, với ghế hơi điều chỉnh 3 chiều, máy điều hòa, kính chỉnh điện, tay lái gật gù, khóa trung tâm. Cụm đồng hồ taplô thể hiện hơn 20 thông số: phanh động cơ, phanh khí xả, cảnh báo áp suất thấp, nút điều khiển nhiệt độ môi trường, đồng hồ đo áp suất khí...
Theo Tổng giám đốc MBV Michael Behrens cho biết, "Bắt kịp xu hướng ngày càng tăng trong ngành xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, chúng tôi mang đến sản phẩm xe bồn trộn hoàn toàn mới đáp ứng yêu cầu từ phía khách hàng trong ngành công nghiệp xây dựng. Việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thể hiện mục tiêu gia tăng thị phần cũng như doanh số bán hàng của FUSO tại thị trường trong nước".
Thuong hieu FUSO ra mat xe bon tron gia 1,8 ty dong-Hinh-2
Cabin xe được thiết kế giảm thiểu sự mệt mỏi khi sử dụng.
“Hiệu suất tối đa trên từng công trình” chính là cam kết của MBV khi khách hàng đầu tư mua xe bồn trộn FUSO Mixer FJ. Xe được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam với 3 màu sơn tiêu chuẩn trắng, vàng và cam với giá bán 1,849 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 3 năm bảo dưỡng hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, và thời hạn bảo hành dành riêng bồn trộn Schwing Stetter là 12 tháng hoặc 1000 giờ vận hành đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước.
Nguyễn Anh