Toyota sẽ mang 3 dòng xe "xanh" đến Frankfurt 2015

Google News

(Kiến Thức) - Tại triển lãm Frankfurt 2015 sắp khai mạc tại Đức vào ngày 15/9, Toyota sẽ đem tới trưng bày 3 dòng xe "xanh" gồm Prius thế hệ mới, RAV4 Hybrid và C-HR Concept II.

Trong 3 dòng xe "xanh" này, C-HR Concept II là xe concept và 2 mẫu xe còn lại sẽ được Toyota bán ở châu Âu trong thời gian sắp tới. Là mẫu xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên trên Thế giới, Prius vừa được thiết kế lại với thiết kế cực kỳ phá cách cùng với những công nghệ "xanh" mới.
Toyota se mang 3 dong xe
Hình ảnh lộ diện của Toyota Prius mới.
Bên cạnh Prius, Toyota cũng đồng thời ra mắt khách hàng châu Âu phiên bản hybrid mới của dòng crossover RAV4 facelift, đã từng được hãng giới thiệu lần đầu tại triển lãm Frakfurt đầu năm nay. Phiên bản RAV4 hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.5l cùng các mô-tơ điện.
Toyota se mang 3 dong xe
Toyota RAV4 Hybrid.
Trong khi đó, chiếc C-HR Concept II là phiên bản mới của mẫu concept Toyota C-HR tại triển lãm Paris năm ngoái. Có dạng crossover 3 cửa, phiên bản C-HR II lần này sẽ sở hữu thiết kế gần gũi hơn để chuẩn bị được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Tới thời điểm này, những thông tin về chiếc xe vẫn là một bí ẩn nhưng chắc chắn nó sẽ có hệ động lực hybrid.
Toyota se mang 3 dong xe
Toyota C-HR Concept.
Bên cạnh 3 mẫu xe kể trên, Toyota cũng sẽ lựa chọn triển lãm Frankfurt 2015 để công bố thế hệ mới của gói trang bị an toàn Safety Sense do hãng phát triển, với các hệ thống điện tử hỗ trợ người lái tiên tiến.
Kiều Anh