Trên tay iWatch đắt tiền điều khiển ôtô sedan điện Tesla

Google News

(Kiến Thức) - Dùng chiếc iWatch đắt tiền trên cổ tay mình để điều khiển chiếc xe thông minh của Tesla là một ý tưởng tuyệt vời.


Một chiếc đồng hồ thông minh và một mẫu xe chạy điện thông minh, những thứ khiến ta cảm thấy thế giới giả tưởng trong phim ảnh đang trở thành hiện thực hơn bao giờ hết. Với ứng dụng độc đáo được phát triển bởi Allen Wong, chủ xe Tesla nay đã có thể khóa/mở khóa xe, đóng/mở cổng sạc, cửa sổ trời, theo dõi các chỉ số của xe như lượng pin còn lại, vị trí xe qua GPS, tốc độ hiện tại v.v.. Một đặc điểm nổi bật nữa là nó giao tiếp với Tesla Model S qua mạng internet nên bạn không cần thiết phải đứng gần xe để điều khiến nó.
Tren tay iWatch dat tien dieu khien oto sedan dien Tesla
 Một chiếc đồng hồ thông minh và một mẫu xe chạy điện thông minh.
Allen Wong là một nhiếp ảnh gia và lập trình viên tài năng. Anh cũng được biết đến như một người đam mê xe đích thực và anh đang sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador màu xanh tuyệt đẹp. 
Chiếc Tesla Model S P85D cũng thuộc quyền sở hữu của anh và bây giờ, nó được trưng dụng để làm xe đi lại hàng ngày của mẹ anh. Allen Wong chia sẻ rằng anh đã dành 90 giờ để phát triển ứng dụng độc đáo cho iWatch kể trên và nó đang trong quá trình thử nghiệm và đợi giấy chứng nhận của Apple để phát hành trên iStore.
Tuấn Nguyễn