Samsung “xông đất” thị trường Việt bằng TV có chân đế đa năng

Google News

(Kiến Thức) - J4100 là dòng TV 2015 đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ và được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Samsung “xong dát” thị truòng Viẹt bàng TV có chan dé da nang
 Samsung J4100, TV 2015 đầu tiên tại Việt Nam.
Thị trường TV 2015 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động khi ngay từ đầu năm, hãng sản xuất TV lớn nhất thế giới, Samsung đã “xông đất” bằng dòng TV sơ cấp J4100. Đây cũng chính là model thấp nhất trong năm 2015 của Samsung, và là người kế nhiệm của dòng H4100, vốn rất thành công trong phân khúc sơ cấp vào năm ngoái.
Thay đổi dễ nhận nhất trên dòng J4100 chính là thiết kế, với đường viền mỏng và sắc sảo hơn. Phần chân đế trên model 2015 cũng được làm thanh mảnh và trông hiện đại hơn trước rất nhiều.
Đặc biệt thay vì phải mua giá treo ở bên ngoài , người dùng có thể sử dụng phần trên của chân đế để làm giá treo tường cho TV. Qua đó, giúp giảm chi phí mua sắm và đơn giản hoá công việc lắp đặt.
Ngoài ra, khi treo TV lên tường thì phần chân đế phía dưới có thể được sử dụng để làm nhiệm vụ khuếch tán và hướng âm thanh đến người xem, qua đó giúp cho trải nghiệm phim ảnh trở nên ấn tượng hơn.
Samsung “xong dát” thị truòng Viẹt bàng TV có chan dé da nang-Hinh-2
Samsung J4100 cho phép người dùng dễ dàng treo TV lên tường bằng chân đế. 
Bên cạnh những thay đổi về thiết kế thì Samsung còn trang bị cho dòng J4100 nhiều tính năng mạnh mẽ, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và âm thanh đầu ra. 
Một số tính năng đáng chú ý như công nghệ tối ưu độ mượt trong các cảnh chuyển động Clear Motion Rate100Hz, công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số Digital Clean View, tính năng tăng cường màu sắc Wide Color Enhancer Plus, và chế độ xem bóng đá Soccer Mode với hình ảnh và âm thanh được tinh chỉnh sẵn.
Về phần kết nối, Samsung J4100 được trang bị 2 đầu vào HDMI, 2 cổng USB và tích hợp sẵn mạch thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2. Trong đó, cổng USB cho phép người dùng xem video trực tiếp trên thiết bị lưu trữ hoặc ghi lại các bản nhạc yêu thích đang được phát trên truyền hình để nghe lại sau.
Samsung “xong dát” thị truòng Viẹt bàng TV có chan dé da nang-Hinh-3
 Samsung J4100 thực sự là bước đột phá về thiết kế trong
phân khúc giá rẻ.
Giống với những dòng TV mới khác của Samsung, J4100 sẽ được trang bị công nghệ bảo vệ Triple Protectors, cho phép mạch điện bên trong  tránh được những ảnh hưởng do sét, chập điện hay độ ẩm. 
Với tỉ lệ mưa trung bình hơn 4 tháng (miền Nam là 6 tháng), các tỉnh thành của Việt Nam đều có tỉ lệ sét đánh rất cao. Ngoài ra, với kiểu thời tiết mưa theo mùa ở miền Nam và nồm ở miền Bắc thì độ ẩm có những thời điểm lên tới 90% đến 100%. 
Với công nghệ Triple Protectors, phần cấp nguồn bên trong lên thành 500 volt, nhằm hạn chế những rủi ro về điện trong trường hợp bị sét đánh. Các linh kiện nhạy cảm bên trong mạch điện cũng được phủ một lớp keo bảo vệ đặc biệt, giúp cho chúng tránh được hư hại khi đặt trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, các kỹ sư của Samsung còn thiết lập thêm các mạch chống sốc điện. Do đó, các mẫu TV được trang bị công nghệ Triple Protectors sẽ hoạt động bền bỉ và ổn định hơn trong mọi điều kiện.
Samsung “xong dát” thị truòng Viẹt bàng TV có chan dé da nang-Hinh-4
Samsung  J4100 với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt.
Hiện tại, Samsung  J4100 có tất cả 3 phiên bản với kích thước 24-inch, 28-inch và 32-inch để khách hàng có thể lựa chọn. Mức giá bán lẻ đề nghị cho thị trường Việt Nam được nhà sản xuất đưa ra tương ứng lần lượt là  4,5 triệu đồng, 5,6 triệu đồng và 7,2 triệu đồng.






Quốc Thiện