Giới trẻ Việt rộ trào lưu cover nhạc phim "Hậu duệ mặt trời"

Google News

Nhiều bản cover nhạc phim "Hậu duệ mặt trời" bằng tiếng Việt, tiếng Hàn đang được các bạn trẻ thực hiện và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bộ phim Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời liên tục nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ châu Á, trong đó có Việt Nam.
Giới trẻ thích thú chia sẻ, ngoài việc yêu mến các nhân vật chính, họ còn bị lôi cuốn bởi giai điệu sâu lắng từ những ca khúc trong Hậu duệ mặt trời. Đây cũng là lý do khiến trào lưu cover nhạc phim nổi lên trên mạng thời gian gần đây.
Gioi tre Viet ro trao luu cover nhac phim
 
Kiều Phạm là một trong những hot girl dẫn đầu xu hướng này. Phần thể hiện của cô thu hút gần 50.000 lượt xem.
9X chia sẻ: “Vì quá thích phim Hậu duệ mặt trời nên mình đã tự viết lời Việt và cover ca khúc This Love dành tặng cho những người yêu mến bộ phim”.
Ngoài Kiều Phạm, bản cover bài hát You are my everything của Nguyễn Thị Thuỳ An (sinh năm 1996, quê Nghệ An, sinh viên khoa Ngoại ngữ, chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Thái Nguyên) cũng nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội.
Gioi tre Viet ro trao luu cover nhac phim
 
Không chỉ hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời bằng tiếng Việt, nhiều thành viên còn đăng tải một số bản thu tiếng Hàn khiến dân mạng thích thú. Trong đó, phải kể đến clip This love của cô gái Phùng Khánh Linh (Hà Nội), thu hút gần 200.000 lượt xem sau một thời gian ngắn chia sẻ.
“Mình không biết tiếng Hàn nhưng yêu và thích nghe nhạc Hàn từ nhỏ. Do vậy, khi cover bài này, mình không cảm thấy khó lắm. Mình chỉ hơi tiếc là phát âm không được chuẩn” - Khánh Linh cho hay.
Gioi tre Viet ro trao luu cover nhac phim
 
Hiện tại, trào lưu này vẫn được giới trẻ Việt chia sẻ. Ngoài tính chất thư giãn, giải trí, nhiều bạn trẻ còn bộc lộ được năng khiếu ca hát thông qua các bản cover được đầu tư kỹ lưỡng.
Theo Zing