Phở Đặc Biệt hí hửng khoe giải thưởng từ Youtube

Google News

(Kiến Thức) - Trở thành người Việt Nam thứ hai nhận giải thưởng khủng từ Youtube, Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) hí hửng khoe trên Facebook với fan.

Hôm qua (5/5), Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) đã nhận được giải thưởng là biểu tượng nút "Play" mạ bạc (Silver Play Button) từ Youtube. Giải thưởng dành cho những cá nhân, tổ chức có đóng góp lớn trên Youtube, có nhiều lượt xem (view) và lượng người theo dõi (subscribers) trên 100.000 người. 
Sau khi phần thưởng đến tay, ngay lập tức Phở Đặc Biệt đã pose hình và hí hửng khoe trên Facebook cá nhân để chia vui với những fan đã đồng hành cùng Phở Đặc Biệt và Phở Team suốt thời gian qua. 
Phở Đặc Biệt tạo dáng nhí nhố khoe giải thưởng khủng của Youtube trên Facebook. 
Để có được giải thưởng này, Phở Đặc Biệt cùng ekip Phở Team đã phải nỗ lực rất nhiều. 10 "tô phở" không chỉ đơn giản là mua vui, đem tiếng cười đến cho người xem mà còn chứa đựng những thông điệp, ý nghĩa sâu xa được thể hiện dưới góc nhìn hài hước, trào phúng. Mỗi "tô phở" có một nội dung khác nhau, mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ cười sảng khoái đến lắng đọng suy ngẫm, từ gật gù đồng ý đến xúc động khi nhớ về kỷ niệm ngày xưa. Với những "tô phở" cùng những "gia vị" mới lạ, độc đáo, Phở Đặc Biệt và ekip Phở Team đã cố gắng để làm vừa lòng "khẩu vị" của những người hâm mộ. 
Có thể nói, giải thưởng Silver Play Button này không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp của Phở Đặc Biệt và Phở Team trên Youtube mà còn là món quà tinh thần khích lệ, động viên rất đúng lúc. Hi vọng Phở Đặc Biệt và Phở Team sẽ cống hiến tài năng và sự sáng tạo của mình trong những sản phẩm tiếp theo, thu hút thêm nhiều người yêu thích và cán đích mục tiêu 1.000.000 người theo dõi của mình. 
 Phở Đặc Biệt không quên chia sẻ niềm vui trên Facebook của Phở team. Anh chàng còn nhắn nhủ tới các fan, hi vọng các fan tiếp tục ủng hộ để có thể đạt được giải thưởng là nút "Play" mạ vàng (Gold Play Button). 

Trước Phở Đặc Biệt, hot vlogger JVevermind (JV-Trần Đức Việt) đã trở thành người Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng cao quý nhất từ Youtube là nút "Play" mạ vàng với kênh Youtube cá nhân đạt hơn 1.000.000 người theo dõi. Với hơn 40 vlog chia sẻ quan điểm cá nhân về những hiện tượng xã hội, trào lưu của giới trẻ hay những kỷ niệm, kinh nghiệm mà bản thân đã trải qua, JV thu hút một lượng lớn giới trẻ đồng tình và ủng hộ mình. Anh chàng đồng thời đem về cho mình giải thưởng vinh dự từ Youtube, gia nhập hàng ngũ những vlogger hot nhất thế giới. JVevermind cũng được báo Tây phỏng vấn về thành công của mình. 

 JVevermind và giải thưởng khủng từ Youtube khi cán mốc 1.000.000 người theo dõi kênh Youtube cá nhân của mình.
Đinh Ngân