Thiệp cưới online độc lạ của cặp đôi Hà thành

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip đáng yêu với sự xuất hiện của cô dâu, chú rể với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh là tấm thiệp cưới online gửi tới bạn bè, người thân.

Nhằm tạo nên tấm thiệp cưới độc lạ, có 1-0-2, cặp đôi Hà thành có nickname La Zung và Fosha đã quyết định thực hiện một đoạn clip siêu đáng yêu và biến nó thành thiệp cưới online gửi tới bạn bè, người thân.
Thiep cuoi online doc la cua cap doi Ha thanh
Cô dâu và chú rể xuất hiện trong clip thiệp cưới với nickname của mình.
Không phát thiệp cưới bằng giấy theo kiểu truyền thống, cặp đôi La Zung và Fosha đã khéo léo lồng ghép thông tin về ngày giờ, địa điểm nơi diễn ra lễ cưới của mình vào một đoạn clip dài 2 phút. Đoạn clip này được coi như là tấm thiệp cưới online, dễ xem, dễ tiếp nhận đặc biệt dành cho những người bạn thân của cô dâu, chú rể. 
Được biết một nhóm bạn khoảng 20 người đã hợp lại thành nhóm thực hiện "Lazung/Fosha Wedding Project".
Thiep cuoi online doc la cua cap doi Ha thanh-Hinh-2
 Thông tin về ngày, giờ, địa điểm diễn ra lễ cưới của đôi trẻ được khéo léo lồng ghép vào đoạn clip.
Clip được quay tại nhiều địa điểm quen thuộc tại Hà Nội. Cô dâu xinh đẹp, chú rể đẹp trai cũng xuất hiện với những biểu cảm, hành động rất ngộ nghĩnh. Clip được dàn dựng bằng nhiều kỹ thuật ghép hình độc đáo, phần nhạc nền đáng yêu khiến người xem rất thích thú. 
Kiểu thiệp cưới online này được cho là rất phù hợp với các bạn trẻ bởi sự mới lạ, giàu tính sáng tạo và trên hết là nó thể hiện được nhiều cá tính của cô dâu, chú rể. 
Thiep cuoi online doc la cua cap doi Ha thanh-Hinh-3
 Thiệp mời cưới có 1-0-2 của cặp đôi Hà thành khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú.
Chính vì vậy, khi vừa được đăng tải lên mạng, thiệp cưới online của La Zung và Fosha đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chia sẻ. Cư dân mạng cũng thích thú, chúc phúc cho đôi trẻ và bày tỏ rằng sẽ học theo ý tưởng của cặp đôi này trong lễ cưới sau này của mình.
Xem clip thiệp cưới online siêu đáng yêu của cặp đôi Hà thành:
Tâm An