“Cường Đôla” drift siêu xe Huracan 13 tỷ giữa Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - "Cường đô la" đang dần quay lại với thú chơi siêu xe của mình khi anh liên tục tậu xe mới và lộ diện cùng siêu xe trên phố.

Nhắc đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan với biển số cực đẹp tứ quý 8, hẳn ai cũng biết siêu xe này thuộc sở hữu của thiếu gia phố núi Cường Đô la. Thời gian gần đây, thiếu gia phố núi đang dần quay lại với thú chơi siêu xe của mình khi anh liên tục tậu xe mới và lộ diện cùng siêu xe trên phố.
“Cuong Dola” drift sieu xe Huracan 13 ty giua Sai Gon
 Thiếu gia phố núi đang dần quay lại với thú chơi siêu xe.
Siêu xe Lamborghini Huracan được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2L sản sinh công suất tối đa 610 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
“Cuong Dola” drift sieu xe Huracan 13 ty giua Sai Gon-Hinh-2
 Siêu xe Lamborghini Huracan được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2L sản sinh công suất tối đa 610 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. 
Không chỉ mạnh và đẹp, Lamborghini Huracan màu vàng của Cường Đô la còn được gắn biển số tứ quý 8 ấn tượng. Bên cạnh đó, phần gắn biển số của xe còn được đặt bộ kit có tác dụng đóng/mở biển số theo sự điều khiển của chủ nhân từ xa.
Thảo Nguyễn (Video: Thanh Hải)