Lỗi người lái đã khiến diễn viên chính Fast & Furious tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xem xét kỹ lưỡng chiếc Carrera GT của Paul, các kỹ sư đã kết luận, tai nạn xảy ra phần lớn do lỗi của người lái.

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 5 năm ngoái khi cô Kristine Rodas - vợ của Roger Rodas, người điều khiển chiếc xe của Paul Walker diễn viên chính trong loạt phim ăn khách Fast & Furious kiện hãng sản xuất Porsche. Theo Kristine, tai nạn xảy ra do hệ thống treo của chiếc Carrera GT bị lỗi.
Tai nan cua dien vien chinh Fast & Furius la do loi nguoi lai
Hiện trường vụ tai nạn.
Tại phiên toà gần đây giữa hai bên, luật sư của Porsche đã khẳng định rằng tai nạn thảm khốc đã xảy ra do Rodas không chấp hành đúng luật giao thông và đã tự "ký án tử" cho chính mình cùng anh chàng diễn viên tài năng Paul Walker của loạt phim Fast & Furious.
Tai nan cua dien vien chinh Fast & Furius la do loi nguoi lai-Hinh-2
Paul Walker bên cạnh chiếc xe ngay trước thời điểm xảy ra tai nạn.
Ngoài ra, những bằng chứng được Porsche đưa ra sau khi các kỹ sư của hãng xem xét chiếc xe tai nạn đã cho thấy rằng chiếc Carrera GT đã không được bảo dưỡng định kỳ đúng quy cách, và đang sử dụng những chiếc lốp đã được 9 năm tuổi.
Tai nan cua dien vien chinh Fast & Furius la do loi nguoi lai-Hinh-3
Chiếc Porsche Carrera GT của Roger Rodas.
Trước đây, cô Kristine từng khẳng định rằng khi tai nạn xảy ra, Rodas đang điều khiển xe ở tốc độ 88 km/h. Tuy nhiên qua điều tra, các cảnh sát tại Los Angeles đã kết luận rằng anh đã đạt tốc độ "quá nhanh, quá nguy hiểm", lên tới 150 km/h trước khi bị đâm.
Tai nan cua dien vien chinh Fast & Furius la do loi nguoi lai-Hinh-4
Roger Rodas.
Vào ngày 30/11/2013, Paul Walker cùng Roger Rodas đã tử nạn trên chiếc Porsche Carrera GT của Rodas khi hai người vừa trở về từ một sự kiện từ thiện. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cả Paul và Roger, đồng thời khiến ngày ra mắt phần 7 của loạt phim Fast & Furious do Paul đảm nhận vai diễn chính đã phải dời tới năm nay.
Kiều Anh