Những mẫu xe tay ga rẻ nhất trên thị trường Việt Nam

Google News

Đây là 4 mẫu xe tay ga giá rẻ nhất đang được bán ra tại thị trường Việt Nam từ các hãng xe như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM.

SYM Attila Passing - 22,9 triệu đồng
 
Xe được trang bị động cơ 125cc thế hệ mới, vận hành êm ái, tăng tốc nhanh, tiết kiệm xăng, độ bền cao. Đèn đuôi có độ chiếu sáng cao, được thiết kế tích hợp với tấm phản quang, hiệu quả cảnh báo tốt hơn. Phanh đĩa an toàn, đường kính đĩa đến 230mm, tăng hiệu năng an toàn khi phanh gấp.
Với cần đạp dự phòng, bạn có thể yên tâm hơn khi không "đề" được máy. Về thiết kế, xe có dáng vẻ khỏe khoắn, năng động, thiết kế mặt nạ trước thật độc đáo với hình tượng Batman. Hộc hành lý thật rộng, có thể chứa một mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác.
Đèn pha đôi, tích hợp với đèn xi nhan trước, mang dáng dấp thời thượng, cùng với hệ thống đèn LED ánh xanh biếc đặc trưng của xe ga SYM, dễ dàng nhận diện từ xa. Xe đạt tốc độ tối đa 80km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 2.3L/100km. Sym Attila Passing có giá niêm yết là 22,9 triệu đồng.
Suzuki SkyDrive - 24,5 triệu đồng
 
SkyDrive sử dụng chung động cơ với Hayate, ngoại trừ dung tích bình xăng nhỏ hơn ở mức 3,9 lít. Về kích thước, SkyDrive cũng nhỏ nhắn hơn chút ít. Giống như Hayate, SkyDrive được đánh giá là có khả năng vận hành khá “bốc” do sử dụng động cơ 124,1cc.
SkyDrive tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa, những đặc điểm đã trở thành một nét đặc trưng của hầu hết các dòng xe Suzuki. SkyDrive có khả năng tăng tốc cực nhanh và dễ dàng điều khiển trong điều kiện giao thông đông đúc.
Sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế sắc sảo góc cạnh và công nghệ tiên tiến trong động cơ đã tạo ra dòng xe tay ga Sky Drive mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Yamaha Luvias - 27,9 triệu đồng
 
Loại động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió. Dung tích xi lanh 125cc. Đường kính x hành trình pít tông: 52,4mm x 57,9mm. Tỷ số nén 10,9 : 1. Công suất tối đa 8,22Kw/ 9.000 vòng/phút. Ngăn chứa đồ rộng rãi dung tích 20L, có thể chứa được 02 mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác.
Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe. Thiết kế mới không chỉ tiện lợi mà còn đem đến cảm giác thể thao khi sử dụng hàng ngày. Phần đuôi kéo dài với những đường nét tốc độ. Thiết kế của Luvias Fi phù hợp cho cả nam và nữ.
Xe có giá niêm yết 27,9 triệu đồng đi kèm thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 30,000km
Honda Vision - 29,9 triệu đồng
 
Xe được trang bị động cơ thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Vision mới có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).
Bên cạnh việc duy trì phong cách thiết kế đời trước đó, phần mặt trước còn được bổ sung thêm những đường khối ba chiều ấn tượng và sắc nét. Cụm đèn pha và đèn xi-nhan với thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh. Đồng hồ công-tơ-mét được thiết kế mới lập thể (3D) hiện đại cùng với nhiều chi tiết như hộc để đồ dưới yên rộng, ổ khóa 4 trong 1…
Xe niêm yết mức giá 29,9 triệu đồng
Theo Hồng Hạnh/Giadinhonline

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

le hong linh -

Nguoi so 1 sau khi bi cat 1fan de di chuyen di van giu nguyen hinh dang nhu cu va kocan rap them nen sau khi di chuyen xong thi duoc 13 nguoi

Hiển thị thêm bình luận