Sau Hilux, Toyota chuẩn bị tung ra Fortuner “sang như Lexus“

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ Fortuner mới nhất, với kiểu dáng đột phá, nội thất sang trọng cùng một loạt động cơ mới dự đoán sẽ được Toyota tung ra vào ngày 28/7 tới.

Tại lễ ra mắt chiếc Hilux thế hệ mới vừa được tổ chức, ông Kyoichi Tanada - Chủ tịch Toyota Thái Lan đã nói rằng "Xin hãy đợi Fortuner trong những tháng tới". 
Mặc dù ông Tanada không tiết lộ chính xác ngày ra mắt chiếc xe, nhưng một nhân viên nội bộ đã cho biết rằng Toyota sẽ tổ chức "một buổi họp báo quan trọng" vào ngày 28/7/2015.
Sau Hilux, Toyota chuan bi tung ra Fortuner
Hình ảnh lộ diện trước đây của Fortuner 2016.
Dựa trên nền tảng chassis giống Hilux thế hệ mới, nhưng Fortuner mới sẽ có thiết kế đột phá và hoàn toàn khác biệt. Từ những hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể thấy rằng Fortuner mới sẽ có phần đầu sắc nhọn, tương tự phong cách thiết kế của các xe Lexus. Nội thất của xe cũng sẽ sang trọng và tiện nghi hơn, với các vật liệu và trang bị cao cấp hơn hẳn so với Hilux.
Sau Hilux, Toyota chuan bi tung ra Fortuner
Ảnh dựng kỹ thuật số của Fortuner từ hình ảnh lộ diện có sẵn.
Tương tự như Hilux, Fortuner mới cũng sẽ được trang bị một loạt động cơ diesel thuộc họ GD mới được Toyota phát triển, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Sau Fortuner, có thể Toyota sẽ tiếp tục tung ra thế hệ mới của dòng MPV Innova vào cuối năm nay.
Kiều Anh