Triển lãm Xe điện hóa 2024 đầu tiên thu hút người tiêu dùng Việt

Google News

Triển lãm xe điện hóa 2024 quy tụ các thương hiệu lớn hiện đang có mặt ở Việt Nam vừa chính thức khai mạc tại Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Video: Giới thiệu mẫu xe bán tải điện Vinfast mới tại Mỹ.

Triển lãm Xe điện hóa 2024 gây chú ý với các không gian trưng bày nhiều dòng xe điện hóa và phụ kiện đến từ những thương hiệu ôtô đình đám đang có mặt tại Việt Nam. Trong đó đáng chú ý nhất là VinFast với sự xuất hiện của dàn ôtô điện từ VF5 tới VF9, toàn bộ dải sản phẩm xe máy điện cùng 1 mẫu bus điện.
Trien lam Xe dien hoa 2024 dau tien thu hut nguoi tieu dung Viet
Triển lãm Xe điện hóa 2024 gây chú ý với các không gian trưng bày dòng xe điện hóa và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu có mặt tại Việt Nam.  
Hyundai Thành Công cũng trững bày mẫu xe thuần điện Ioniq 5, phiên bản SantaFe Hybrid cùng mẫu xe hạng sang Genesis G80. Ngoài ra, một số thương hiệu khác cũng trưng bày các mẫu xe sử dụng công nghệ truyền động điện và hybrid.
Trong đó có thể kể đến mẫu xe Nissan Kicks sử dụng công nghệ e-Power, mẫu xe thể thao mui trần thuần điện MG Cyberster, mẫu xe Haval H6 Hybrid, phiên bản Honda CR-V Hybrid…
Trien lam Xe dien hoa 2024 dau tien thu hut nguoi tieu dung Viet-Hinh-2
Mẫu xe thể thao mui trần thuần điện MG Cyberster xuất hiện tại Triển lãm xe điện hóa 2024 tại Hà Nội.
Bên cạnh hoạt động trưng bày các mẫu xe điện hoá tại Việt Nam, khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội trực tiếp lái thử cùng lúc hàng chục mẫu xe, điều mà người dùng ít có cơ hội được trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định mua xe.
Ở khu vực các gian hàng phụ kiện, Capco Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ phủ bóng ôtô từ Nhật Bản, Kata mang đến loạt sản phẩm camera hành trình và phụ kiện ôtô, EVSE-VN và EverEV mang đến các giải pháp sạc cho người dùng ôtô điện… Triển lãm cũng tổ chức các gian hàng thực phẩm, đồ uống phục vụ khách tham quan.
Trien lam Xe dien hoa 2024 dau tien thu hut nguoi tieu dung Viet-Hinh-3
Bên cạnh hoạt động trưng bày các mẫu xe điện hoá, khách tham quan triển lãm còn được trải nghiệm tại các gian hàng phụ kiện dành xe điện.
Xuyên suốt 2 ngày diễn ra triển lãm, các thương hiệu sẽ có không gian chia sẻ và thảo luận về chủ đề điện hoá, qua đó cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và đưa các sản phẩm điện hoá tới gần hơn với người dùng Việt Nam.
Trien lam Xe dien hoa 2024 dau tien thu hut nguoi tieu dung Viet-Hinh-4
Triển lãm xe điện hoá 2024 là một sự kiện nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Ô tô của Năm - Car Awards 2023. 
Triển lãm xe điện hoá 2024 là một sự kiện nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Ô tô của Năm - Car Awards 2023 do báo VnExpress tổ chức với mục tiêu giúp người tiêu dùng ôtô có cơ hội tiếp cận cùng lúc và đa dạng các mẫu xe điện hóa đang bán trên thị trường, cũng như tìm hiểu sâu hơn về công nghệ xe giảm phát thải. Triển lãm sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 – 14/1/2024 tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Thảo Nguyễn